Dù đã chia tay, Công Phượng vẫn dành một điều đặc biệt cho Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - Dù đã không còn hẹn hò và chia tay cũng khá lâu nhưng cả Hòa Minzy và Công Phượng đều làm điều đặc biệt này cho nhau.

Hòa Minzy từng gây bão dư luận khi vướng chuyện hẹn hò với cầu thủ Công Phượng từ năm 2015. Những hình ảnh tình tứ, "khóa môi" hay hình xăm trên cơ thể của cặp đôi này đều là bằng chứng khẳng định Công Phượng và Hòa Minzy đã "là của nhau". Tuy nhiên, trước hàng loạt bằng chứng thì Công Phượng vẫn chưa một lần thừa nhận.

hoa minzy cong phuong (3)
 Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên ngực trái

Thời điểm còn yêu nhau, Quán quân Học viên Ngôi sao từng xăm họ tên đầy đủ của Công Phượng ở phía ngực trái. Nữ ca sĩ 9X từng nói về hình xăm tên bạn trai với giọng đầy hào hứng: "Sự thật tôi đã xăm hình tên anh ấy, đó là hình xăm cho sự ngưỡng mộ và chân thành". Cô cũng tự tin khẳng định mình sẽ không bao giờ xóa hình xăm tên bạn trai.

hoa minzy cong phuong (6)
 
hoa minzy cong phuong (7)
 

Về phía Công Phượng, anh cũng xăm hình bông hoa hồng lên phía cánh tay trái của mình. Biểu tượng hoa hồng cũng chính là biệt danh của Hòa Minzy, tên tiếng anh của cô trên Instargram.

hoa minzy cong phuong (5)
 Công Phượng vẫn giữ nguyên hình bông hoa hồng trên cánh tay trái - Biệt danh của Hòa Minzy

Sau khi chia tay khoảng 2 năm, cả Hòa Minzy và Công Phượng đều vẫn lưu giữ hình xăm này và không có ý định xóa. Mới đây, ở một số hình ảnh của Công Phượng vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của mọi người khi anh vẫn giữ nguyên vẹn hình xăm với bạn gái cũ. Hành động này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Có lẽ, đối với chàng tuyển thủ trẻ, đó là kỉ niệm đáng nhớ trong tình yêu mà cậu muốn lưu giữ?

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hòa Minzy cho biết, cô vẫn giữ lại hình xăm của Công Phượng. Nữ ca sỹ cũng tiết lộ, bạn trai mới của cô không bận tâm tới vấn đề này.

hoa minzy cong phuong (2)
 Hòa Minzy và Công Phượng

"Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy cũng rất tự hào. "Anh ấy không hỏi tôi về chuyện tình cảm với người cũ, cũng chẳng để tâm đến chuyện tôi từng xăm tên tình cũ trên ngực mình". Hòa Minzy cho biết, chính tình yêu ngọt ngào giúp cô thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Trước đó, Hòa Minzy tiết lộ về lý do chia tay Công Phượng. Anh chính là người chủ động nhắn tin chia tay sau khoảng thời gian yêu nhau. Công Phượng viết: "Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào".

Một người bạn của Công Phượng cho rằng, bố mẹ của Công Phượng muốn con trai tập trung vào sự nghiệp, không muốn ồn ào bởi chuyện yêu đương với con gái showbiz. Có lẽ vì thế, Công Phượng mới nhắn tin chia tay Hòa Minzy?

Xem thêm:

1.  Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị học trò tiết lộ con người thật

2.  Hết Hồ Ngọc Hà lại đến Dương Triệu Vũ giận đỏ mặt vì bị fan nữ sàm sỡ vùng nhạy cảm

3. Hotgirl Sam bất ngờ thú nhận sợ là người thứ 3 với Nhã Phương

Theo:  khoevadep.com.vn copy link