Sau Hà Hồ, showbiz Việt lại có thêm một cặp đôi nữa báo tin mừng mang song thai

( PHUNUTODAY ) - "Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời. Love your forever!", Dương Khắc Linh viết.

Sau Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, mới đây vợ chồng Dương Khắc Linh cũng xác nhận đang có song thai. Thông qua trang cá nhân, nam nghệ sĩ chia sẻ ảnh bà xã Sara Lưu lộ bụng lớn kèm lời nhắn: "Happy Anniversary baby, hôm nay là ngày kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng. 1 năm qua trôi rất nhanh và 2 vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên. Hôm nay xin thông báo cho mọi người biết là sắp tới gia đình có thêm 2 thành viên mới. Linh muốn làm ba lâu thật là lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời. Love your forever!".

Dương Khắc Linh và bà xã – ca sĩ Sara Lưu (tên thật là Ngọc Duyên) gặp gỡ và quen biết nhau khi cùng tham gia một gameshow về âm nhạc. Trong đó, anh làm giám khảo, còn Sara Lưu là thí sinh. Thời điểm cuộc thi này đang diễn ra đã có tin đồn cả hai “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, nhất là khi Dương Khắc Linh nhiệt tình hỗ trợ Sara Lưu về chuyên môn.

Nhắc lại điều này, Dương Khắc Linh khẳng định, trong suốt quãng thời gian Sara Lưu thi, anh với tư cách giám khảo chỉ thấy tò mò một chút trước một cô gái xinh đẹp và hát hay chứ không hề tìm hiểu thêm hay nảy sinh tình cảm gì như tin đồn. Về phần mình, Sara Lưu cũng chia sẻ, chính bởi tin đồn cả hai yêu nhau nên cô và Dương Khắc Linh mới để ý tới nhau và bắt đầu tìm hiểu về nhau.

10155960310158143892988444602532337661509632o-15910672008791298409198

Dương Khắc Linh xác nhận vợ đang mang thai thôi.

duong-khac-linh-1-9279-1559193268-1591067321089917500491

 

Empty
Empty

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Chỉ sau vài tháng hẹn hò, Dương Khắc Linh và Sara Lưu quyết định về chung một nhà. Lý giải về việc “cưới liền tay”, vị nhạc sĩ tài hoa bảo, có lẽ bởi anh và Sara Lưu hợp nhau về tính cách lẫn quan điểm sống. Trong thời gian tìm hiểu nhau, cặp đôi cũng gặp không ít khó khăn từ những thị phi, lời đồn đại song vì đều hoạt động trong showbiz, hiểu đó là điều tất yếu nên cùng nhau vượt qua.

Dương Khắc Linh tâm sự, càng khó khăn và sóng gió, anh và Sara Lưu lại càng thấu hiểu và thương nhau hơn. Nam nhạc sĩ thừa nhận, anh quen Sara Lưu trong lúc cuộc sống gặp nhiều chuyện không vui và cô đã ở bên chia sẻ cùng anh. Anh nhận ra rằng, yêu nhau trong bao lâu không quan trọng bằng việc gặp đúng người, đúng thời điểm. Cũng chính khi anh nhận ra Sara Lưu chính là “một nửa” còn lại của đời mình, anh đã không chút đắn đo cầu hôn cô để cả hai có thể về chung một nhà. Dương Khắc Linh nói vui, anh phải tranh thủ cưới ngay trước khi Sara Lưu đổi ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link