Sau khi kết hôn đồng giới, Hồ Vĩnh Khoa công khai nguyện vọng muốn được làm cha

( PHUNUTODAY ) - Kết hôn đồng giới gần 2 năm, 'Hot boy nổi loạn' Hồ Vĩnh Khoa bày tỏ bản thân mong muốn được làm cha.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa đã đăng tải những hình ảnh bên người bạn đời đồng giới của mình cùng chia sẻ: 'I want to be a cool Dad' (Tạm dịch: 'Tôi muốn làm một ông bố tuyệt vời'). Ở dưới phần bình luận, bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa là Rhonee Rojas cũng viết: 'I do too' (Tạm dịch: 'Tôi cũng vậy').

tinngan_061508_459436784_0

Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai Rhonee Rojas từng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng khi công khai kết hôn. Đặc biệt, ngay khi hình ảnh trong đám cưới tại Mỹ của Hồ Vĩnh Khoa được hé lộ, người hâm mộ không khỏi vui mừng, ngưỡng mộ và liên tục chúc mừng nam người mẫu.

Ngày 2/10, hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa và nam siêu mẫu ngoại quốc mang trong mình 5 dòng máu Rhonee Rojas khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Đáng chú ý, Hồ Vĩnh Khoa đã chính thức thừa nhận việc tổ chức đám cưới cùng bạn trai tại Mỹ. Hình ảnh cả hai hôn môi, trao nhẫn đang là khoảnh khắc hot nhất mạng xã hội. Trước đó, cả hai liên tục bị phát hiện đi du lịch và có hành động quá thân thiết trên mạng xã hội. Thậm chí họ chẳng ngại diện đồ đôi trong chuyến du lịch tại xứ sở chùa Vàng.

tinngan_061508_289212551_2

Từ lúc nghi án hẹn hò cho đến công khai tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân, tình yêu đẹp của Hồ Vĩnh Khoa luôn là tâm điểm chú ý. Cả hai chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn có chung sở thích chụp ảnh nghệ thuật, khoe cơ bắp cuồn cuộn. Trong quá trình yêu, cả hai luôn im lặng và không công khai mối quan hệ tình cảm trên mạng xã hội cho đến khi những hình ảnh thân mật bị phát tán. Đặc biệt, rất nhiều fan tinh ý nhận ra Hồ Vĩnh Khoa đã bắt đầu theo dõi Rhonee Rojas vào đầu tháng 2/2017 khi anh liên tục "like" và bình luận hình ảnh của bạn trai tin đồn.

Hồ Vĩnh Khoa thích cách Rhonee nhìn anh. Đó là ánh mắt đắm say, dịu dàng và pha chút tinh nghịch. "Rhonee là người bạn đời lý tưởng", chàng ca sĩ - diễn viên bảo. Anh chẳng buồn bận tâm mỗi ngày Rhonee đi đâu, với ai bởi đúng 18h Rhonee sẽ có mặt ở nhà để cả hai đưa nhau ra ngoài dùng bữa tối.

Chia sẻ về bạn trai của mình, Hồ Vĩnh Khoa từng nói:"Tôi và Rhonee có nhiều điểm chung, đặc biệt là sở thích du lịch. Chúng tôi kiếm được nhiều nguồn tài trợ về vé máy bay, khách sạn nên hễ rảnh là đi chơi tới mức chẳng có thời gian để buồn. Rhonee hay động viên tôi đi casting hoặc học thêm những thứ mình thích như ca hát, diễn xuất. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình không còn trẻ để làm nghệ thuật, những thứ ấy bây giờ có lẽ đã muộn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link