Sau khi mẹ Shark Bình giải oan Phương Oanh, cộng đồng mạng và vợ cũ Shark Bình phản pháo thế nào

14:42, Thứ hai 26/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Xoay quanh những bài báo đưa tin mẹ Shark Bình bênh vực Phương Oanh, thương cô bị đổ oan là người thứ ba, nhiều khán giả quan tâm và tò mò liệu vợ cũ Shark Bình nghĩ gì.

Câu chuyện Phương Oanh Shark Bình luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Vợ cũ Shark Bình cũng nhiều lần phản pháo để Phương Oanh phải nhục nhã là người thứ ba. Lần này khi chồng cũ vừa kết hôn với Phương Oanh thì mẹ chồng cũ đã lên tiếng giải oan cho dâu mới. Điều đó cũng phần nào khó tin. Mặc dù bài báo không đăng rõ hình ảnh mới của mẹ Shark Bình nhưng trích dẫn từng lời. Không chỉ giải oan Phương Oanh không phải người thứ ba, nói về tình cảm quý mến của bố mẹ chồng với con dâu mới, còn giãi bày Phương Oanh là người đơn giản, nói năng bộp chộp nên vạ miệng. Đặc biệt theo những bài báo đó thì mẹ Shark Bình còn nói hai con riêng cũng rất thích Phương Oanh còn muốn cô và bố lấy nhau. Bài báo viết “Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ 3. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với 2 con của Bình. 2 đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé May liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con".

phuong oanh

Nếu những thông tin đó là chính xác thì kể ra câu chuyện này cũng đang ngẫm. Có người nhân việc nghe mẹ Shark giải oan thì chúc mừng Phương Oanh, Shark Bình. Cũng có người lại cho rằng lời phát biểu của mẹ Shark Bình thể hiện sự gì đó phũ phàng với con dâu cũ. Là phụ huynh, có những người sẽ lựa chọn im lặng trong sự việc này, bởi chuyện trong nhà không cần thiết phải thanh minh với thiên hạ, hơn nữa dâu cũ đi rồi cũng không biết có mâu thuẫn gì với nhà chồng không, nhưng việc mẹ chồng cũ nói như vậy cũng là tổn thương con dâu cũ. Có khán giả cũng từng đặt câu hỏi thế sao mẹ Shark không lên tiếng giải oan cho Phương Oanh từ trước đó. Có thể tình yêu Phương Oanh và Shark là thật, chứng minh là việc họ nhanh chóng kết hôn sau khi xong thủ tục với vợ cũ. Nhưng dù gì ở góc độ xã hội chuyện Shark chưa giải quyết xong với vợ cũ mà đã có người mới thì cũng không được hay. Có khán giả cho rằng những lời mẹ Shark Bình trên báo có thể là kế hoạch “tẩy trắng” cho nàng dâu mới. Mọi lời nhận định, đánh giá đều là góc nhìn của người ngoài, người trong cuộc mới là người hiểu rõ nhất sự tình.

phuong oanh shark

Trước đây, trong quá trình tranh chấp chưa giải quyết xong vụ ly hôn, vợ cũ Shark Bình từng nhiều lần có hành động đáp trả liên quan tới chuyện của chồng và Phương Oanh. Nhưng cũng có lần cách đáp trả của vợ cũ Shark bị cho là “kém sang”. Tuy nhiên với lần này, mặc dù nhiều thông tin trên báo và mạng xã hội lan truyền mẹ chồng cũ giải oan, thương Phương Oanh bị chịu oan ức, rồi nói hai con của của cô cũng thích Phương Oanh, bà Đào Lan Hương lại không có động tĩnh phản pháo gì. Trên trang cá nhân bà Đào Lan Hương thể hiện tập trung vào việc phát triển hoạt động công ty của mình. Đôi khi sự im lặng tốt đẹp hơn muôn vàn lời nói lý lẽ, bởi đôi khi lý lẽ thỏa mãn sự tổn thương của chúng ta nhưng bất cứ lời nào nói ra dù hay hay không cũng đều có thể cho người ta một góc nhìn khác về bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên