Vợ cũ Shark Bình giàu có "ăn đứt" chính thất Phương Oanh?

( PHUNUTODAY ) - Không thua kém Phương Oanh, vợ cũ Shark Bình là người phụ nữ độc lập về tài chính khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thông tin Shark Bình và bà Đào Lan Hương ly hôn trở thành "tâm điểm" của dư luận trong mấy ngày gần đây. Đặc biệt, khi nam doanh nhân và Phương Oanh đăng ký kết hôn thì mọi việc càng trở nên cao trào hơn bao giờ hết. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, hai người phụ nữ này đều được đánh giá là giỏi giang, xinh đẹp và độc lập về tài chính. Họ thành công trong sự nghiệp và có nhiều bất động sản và các tài sản giá trị khác.

shark-binh-ly-hon

Được biết, bà Đào Lan Hương làm việc trong lĩnh vực công nghệ và gặt hái được khá nhiều thành công. Dù bận rộn là thế nhưng vợ cũ Shark Bình vẫn toàn tâm toàn ý cho gia đình, chăm sóc và cải thiện cơ ngơi, không gian sống đầy ấn tượng.

Căn biệt thự này nằm ở một khu đô thị cao cấp của Hà Nội. Qua một vài hình ảnh, có thể thấy không gian căn nhà rất rộng rãi, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, mang màu sắc trắng xanh chủ đạo bắt mắt.

Empty
Empty

Ngoài căn biệt thự hiện đại này, doanh nhân Đào Lan Hương còn có một cơ ngơi khác. Căn nhà này lại được thiết kế theo hướng cổ điển châu Âu với tone trắng sang trọng. Nữ doanh nhân có vẻ rất tỉ mỉ trong việc sắp xếp trong ngôi nhà của mình.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link