Vừa khoe loạt ảnh tình tứ với Shark Bình ở du thuyền, Phương Oanh lại bị chê thẩm mỹ kém và sến súa

10:37, Chủ nhật 25/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh Phương Oanh, Shark Bình tình cảm trên du thuyền sau khi chính thức thành vợ chồng liền được cộng đồng mạng mang ra phân tích và có nhiều lời chê cho gu thẩm mỹ

Sau khi có thông tin đã chính thức đăng ký kết hôn, Phương Oanh và Shark Bình dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Cộng động mạng chờ đợi bộ ảnh cưới và đám cưới ngôn tình của cặp đôi.  Phương Oanh từng nói: “Dù sự cố lớn nhỏ xảy ra liên tiếp, đến bây giờ chúng tôi tự hào vì vẫn nắm tay nhau. Nhiều người bảo tôi đánh đổi nhưng tôi không cho là như vậy, vì tình yêu chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được. Tôi không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại. Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân. Những chuyện đã xảy ra vừa qua tôi coi như 'kiếp nạn'. Không phải biến cố này, với người này thì nó cũng là biến cố khác với người khác thôi. Tôi chưa từng hối hận khi yêu anh. Tình yêu của tôi và anh là chân ái, đích thực".

phuong oanh binh

Ngay sau khi đăng ký kết hôn vài ngày, trên trang cá nhân của Phương Oanh đăng tải những bức hình cô và Shark Bình du lịch và cùng chụp ảnh trên du thuyền. Phương Oanh mặc bộ đi biển phong cách crochet, Shark Bình diện áo thun trắng và short kaki trẻ trung. Nhưng sau đó, trên mạng liền có những bình luận chê người chọn trang phục và chỉnh ảnh cho cặp đôi y như chụp phông xanh rồi ghép vào.

phuong oanh shark

Nhiều bình luận chê Phương Oanh gu thẩm mỹ “dởm quá” và quen sến súa. Có người còn nói tưởng là hình lịch ngày xưa. Nhiều người cũng dòm rất rõ vào chi tiết Shark Bình sơ vin áo phông vào trong quần nhưng quần lại cạp chun thắt nơ, màu sắc nước ảnh thì tím rịm không tự nhiên. Tất nhiên cũng có người cho rằng đó là chủ đích.

Trước đó cũng có người để ý bức hình và phê bình "cái tay hư" của Shark Bình khi đặt ở vị trí nhạy cảm và không nên cho những bức hình được đăng tải công khai ra ngoài.

phuong oanh comment
phuong oanh comment 1

Phương Oanh hiện là chủ một thương hiệu thời trang nhưng trước đó cô cũng nhiều lần bị khán giả chê là gu thẩm mỹ không được tinh tế, ví dụ như lần mặt áo phông hàng hiệu nổi tiếng của Versace nhưng lại kém duyên trông như hàng chợ và không lịch lãm. 

Mặc dù trải qua thời gian có những thị phi sóng gió, Phương Oanh Shark Bình đã chính thức thành vợ chồng, phần nào cũng khẳng định mối quan hệ tình cảm của họ là nghiêm túc và họ thuộc về nhau. Tuy nhiên những người xung quanh vẫn có người thương người ghét với Phương Oanh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên