Sau khi nói 'sợ yêu', Hồ Ngọc Hà công khai diện 'ton sur ton' và hôn 'người đàn ông' này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về việc điều cô sợ nhất là tình yêu. Tuy nhiên, sau tất cả, cô công khai diện đồ tông xuyệt tông và ôm hôn 'người đàn ông' này.

ho ngoc ha phunutoday.vn

Vào ngày 29/6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Mỹ thực hiện liveshow Love songs. Đặc biệt, trong chuyến đi này còn có sự xuất hiện của Subeo và bố mẹ nữ ca sĩ.

ho ngoc ha phunutoday.vn

Ngay từ khi xuất hiện tại sân bay, hai mẹ con Hà Hồ đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện nguyên “cây đen” tông xuyệt tông.

ho ngoc ha phunutoday.vn

Thời điểm này, Subeo đã nghỉ hè nên được mẹ cho đi diễn. Nữ ca sĩ tranh thủ ôm nựng con trai trong lúc tất bật thu xếp hành lý.

ho ngoc ha phunutoday.vn

Con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vừa tròn 7 tuổi. Dù ba mẹ đã chia tay nhưng cậu nhóc nhận đầy đủ tình thương của cả hai. Trong những dịp sinh nhật, ngày lễ ở trường, nữ ca sĩ và chồng cũ đều hội ngộ vì con.

ho ngoc ha phunutoday.vn

Subeo tỏ ra rất phấn khích khi lần đầu tiên được xuất ngoại cùng mẹ. Nhiều người nhận xét, càng lớn, Subeo càng phổng phao và có nét giống bố Quốc Cường. Cậu nhóc cũng không còn e ngại khi tạo dáng trước ống kính vì đã quen trở thành gương mặt được dư luận chú ý như bố mẹ.

ho ngoc ha phunutoday.vn

Trong showbiz Việt, Subeo cũng là môt trong những nhóc tì có cách ăn mặc sành điều nổi tiếng nhờ sự tư vấn của mẹ.

ho ngoc ha phunutoday.vn

Trong khi mẹ hoàn thành thủ tục thì cậu bé đùa nghịch cùng ông ngoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn