Đi biển đừng quên những kiểu bikini-cover gợi cảm như thế này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ bikini, những chiếc áo khoác đi biển cũng khiến bạn trở nên gợi cảm bội phần.

bikin-di-bien 1

Mua hè cũng là mùa của những bộ bikini quyến rũ, gợi cảm khoe trọn vóc dáng của cơ thể. Nếu bạn là một cô nàng có dáng người lưng dài chân ngắn thì bạn nên chọn một bộ bikini có họa tiết hoa lớn và những đường diềm để phân định nên đường cong "ảo", nhằm làm phần lưng có cảm giác ngắn lại. Bikini cạp cao cũng là lựa chọn hiệu quả.

bikin-di-bien 2

Nếu là người có vòng 1 "phẳng lì" hãy chọn những bộ bikini có phần ngực cách điệu như bèo, xếp tầng hoặc các chi tiết khác, vừa để che đi vòng 1 chưa như ý, vừa tạo cho nó vẻ đầy đặn. 

bikin-di-bien 3

 Bikini buộc dây qua cổ giúp bạn khoe được vòng 1 gợi cảm của mình. 

bikin-di-bien 4

Không chỉ bikini, những chiếc áo khoác đi biển cũng khiến bạn trở nên gợi cảm bội phần. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn khoe vòng eo gợi cảm chính là crop-top mỏng.

bikin-di-bien 5

Áo khoác noài chất vải voan cũng là lựa chọn an toàn cho những ai thích sự bay bổng, nhẹ nhàng và kín đáo.

bikin-di-bien 6

Trái ngược với sắc trắng, màu đen sẽ khiến bikini trở nên cá tính và bí ẩn hơn. Đặc biệt với những chiếc áo ren đen mỏng, dáng dài còn giúp người mặc khoe được đường cong một cách khéo léo và gợi lên vẻ nữ tính, sắc sảo.

bikin-di-bien 7

Áo khoác mang phong cách kimono nhiều màu sắc chưa bao giờ lỗi mốt trong nhiều năm nay với sự ứng dụng đa dạng của chúng khi phối được với nhiều kiểu áo tắm khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn