Bộ ảnh đầy ngọt ngào và lãng mạn của Lương Thế Thành - Thúy Diễm giữa biển trời Philippines

( PHUNUTODAY ) - Nhân chuyến du lịch kỉ niệm 1 năm ngày cưới, cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã tiết lộ bộ ảnh mới ghi lại khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc đầy ngọt ngào đến người hâm mộ.

ltt1

Dừng chân ở hòn đảo nhỏ Coron phía Bắc quần đảo Palawan (Philippines) cặp đôi Thúy Diễm – Lương Thế Thành ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bằng bộ ảnh kỷ niệm.

ltt2

Lương Thế Thành - Thuý Diễm đăng ký kết hôn từ năm 2014, tiệc đính hôn diễn ra vào ngày 1/10/2015. Ngày 12/4/2016, cặp đôi tổ chức tiệc cưới ra mắt bạn bè. Cả hai tâm sự. sau một năm chung sống, họ hài lòng về người bạn đời và đang có cuộc sống hạnh phúc.

ltt3

Sau hôn lễ cổ tích, cặp đôi quyết định chưa sinh em bé ngay mà tận hưởng khoảng thời gian vợ chồng son ngọt ngào. Nam diễn viên cho biết trong đời sống hôn nhân bà xã Thuý Diễm là người chu đáo, tận tâm. Cả hai chưa từng xảy ra mâu thuẫn, hay bất đồng quan điểm trong cuộc sống hàng ngày.

ltt4

Thuý Diễm đặc biệt thích ngắm cảnh biển. Cô ngập tràn hạnh phúc khi nắm tay ông xã, vui đùa trong làn nước trong xanh.

ltt5

Khoảnh khắc bình yên, thư giãn ngọt ngào và hạnh phúc viên mãn của đôi vợ chồng son ở Philippines.

ltt6

Thúy Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp cũng như thần sắc sau khi kết hôn. Cô khoe khéo đường cong cơ thể trong bộ bikini đầy quyến rũ.

ltt8

Cặp đôi thỏa thích vui đùa bên nhau giữa biển trời PPhilippines.

ltt7

Nữ diễn viên phim "Khi đàn ông là số 0" cũng hết lời ca ngợi bạn đời có trách nhiệm và chững chạc hơn cô nghĩ. "Ông xã rất tôn trọng vợ, anh nhường tôi quyết định mọi việc lớn nhỏ trong nhà. Điều này xuất phát từ tình yêu chứ không vì sợ vợ" - cô tâm sự.

ltt9

Được biết dù bận rộn với lịch quay phim và những kế hoạch riêng nhưng Lương Thế Thành và Thuý Diễm vẫn thống nhất dành thời gian cho gia đình vào mỗi cuối tuần. Những ngày này, cặp đôi chủ yếu bên nhau vun vén hạnh phúc và thăm hỏi người thân.  

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link