Sau khi tố Á hậu Huyền My "thả thính" thiếu gia, hotgirl bạn thân nhanh chóng mở được spa thứ hai?

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trong câu chuyện Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu bạn thân có thực sự vì bảo vệ tình yêu mà lên tiếng "nhắc nhở" Huyền My hay vì những mục đích nào khác?

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao việc Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu bạn thân. Theo đó, một cô gái có Facebook Thu Hoang đã liên tiếp đăng tải các "bằng chứng" tố Á hậu "dụ dỗ" thiếu gia - người yêu của cô gái. Ngay sau khi bị tố cáo, gia đình Huyền My đã ủy quyền cho luật sư vào cuộc nhằm bảo vệ danh dự cho con gái chứ không chọn cách thức đôi co qua lại trên mạng xã hội như nhiều người từng làm.

hm-1495164767615-crop-1495164775190

 Á hậu Huyền My đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua.

 Được biết, cô gái tố Huyền My hiện đang là chủ của một tiệm Spa làm đẹp ở Hà Nội nên việc cô kết thân cũng như những động thái tố cáo Huyền My dễ dàng khiến nhiều người quy kết là có tính mục đích. Được coi là bạn thân nhưng cô gái này không lựa chọn cách thức thông thường là liên hệ trực tiếp với Á hậu để "ba mặt một lời" mà lại đăng tải công khai trên trang cá nhân của mình.

Không khó để nhận ra rằng sau câu chuyện, lượng người theo dõi trên Facebook của Thu Hoang chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Có thể nói, đây là cơ hội tốt cho công việc kinh doanh của cô gái - điều mà được khá nhiều người tận dụng, nhất là khi câu chuyện lùm xùm có "yếu tố" người nổi tiếng.

Hiện tại, Huyền My đang nhận được nhiều hơn sự yêu mến, tin tưởng và ủng hộ từ khán giả bởi sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của Á hậu, từ công việc, cuộc sống cho đến học tập. Cô đang sở hữu cho mình một lượng fan khủng cũng như thu hút được sự quan tâm của công chúng. Từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn giữ gìn và xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp trước công chúng. 

a-hau-huyen-my-2-1494892548375

Á hậu ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ cảu công chúng bởi những nỗ lực không thể phủ nhận được của cô. 

Đang ở độ chín về nhan sắc, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hiện tại Á hậu Huyền My đang sẵn sàng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu hoà bình quốc tế 2017 dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10. Tài năng cũng như sắc đẹp của Huyền My đang ngày một được khẳng định khi lượng tìm kiếm cái tên Huyền My luôn xếp top.

Đặc biệt, liệu đây có phải chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi trên Facebook của mẹ Huyền My có bình luận: Thu Hoang hiện đang chuẩn bị mở tiếp một Spa thứ hai? Vì vậy không loại trừ khả năng, những lùm xùm này thực chất chỉ là nhằm "mở đường" cho việc kinh doanh của cô mà thôi.

Thực tế, showbiz Việt đã từng xảy ra những câu chuyện tương tự. Thương vụ “hời” nhất khi dính líu đến người nổi tiếng có lẽ là trường hợp của Thúy Vi - một nữ sinh người Cà Mau. Với khoảng thời gian ngắn quen biết với thiếu gia Phan Thành (bạn trai của diễn viên Midu) mà giờ đây, Thúy Vi đã trở thành cái tên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng. Tài khoản Facebook của cô từ chỗ là con số 0 cho đến nay đã có tới hàng triệu người theo dõi. Hotgirl 9x đã ký được khá nhiều những hợp đồng chụp hình, đóng phim quảng cáo... Cho đến nay, cô khoe kiếm được cả tỷ đồng mỗi tháng, mua được nhà ở TP.HCM và có tiệm cafe để kinh doanh.

Trở lại câu chuyện về cô gái trong câu chuyện tố Á hậu Huyền My "dụ dỗ" người yêu bạn thân. Sau khi làm việc với luật sư cuả Huyền My, cô gái này đã chỉnh sửa nội dung các dòng trạng thái trước đó liên quan đến Huyền My. Những status trước đây chỉ đích danh á hậu Huyền My được chỉnh sửa từ chữ “My” thành "em". Đồng thời những bức ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa cô gái này và Huyền My cũng được sửa bằng che tên Facebook “Nguyễn Trần Huyền My” và ảnh avatar.
Trước các động thái trên, luật sư của Á hậu 9X cho biết vẫn đang chờ đợi những phản hồi tích cực từ phía
cô gái để làm căn cứ xem xét tiếp tục xử lý vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn