Sau khi xác nhận hẹn hò, siêu mẫu Thanh Hằng lại bất ngờ tiết lộ thời điểm sinh con

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng Thanh Hằng cũng nói về thời điểm cô sẽ sinh con và thời điểm làm đám cưới của bản thân

Ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng vừa khiến khán giả xôn xao vì xác nhận đang hẹn hò, bạn trai phải qua 6-7 lớp người quen mới tiếp cận được nữ người mẫu. Thanh Hằng khá kín tiếng về đời tư. Trước đây Thanh Hằng từng vướng tin đồn có những mối quan hệ tình cảm với những người đồng giới. Mặc dù không chính thức lên tiếng phủ nhận nhưng nữ nghệ sĩ đã từng viết trên trang cá nhân của mình “Lời đồn phong lưu gì đâu”. Và đặc biệt gần đây siêu mẫu đã xác nhận đang hẹn hò bạn trai.

thanh hang 1

Đặc biệt trong chương trình hỏi nhanh đáp gọn mới đây trên Ngôi sao, siêu mẫu đã khẳng định rất chắc chắn phải cưới rồi mới sinh con. Tuy nhiên khi nhận được câu hỏi “Nếu chị lỡ mang bầu mà bạn trai chưa chịu cưới” thì siêu mẫu cho rằng mình vẫn cứ yêu thương con của mình thôi.

Thanh Hang sieu mau

Thanh Hằng đến gần khán giả hơn khi cô dành được ngôi vương miện hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh của Báo phụ nữ năm 2002. Siêu mẫu thanh Hằng là một trong số ít người mẫu vẫn luôn thu hút sự quan tâm của khán giả sau hơn hai thập kỷ làm nghề. Siêu mẫu Thanh Hằng từng “giữ kỷ lục” có đôi chân dài nhất 1m12.

Sieu mau Thanh Hang

Gần đây Thanh Hằng còn tham gia đóng phim và để lại nhiều phản hồi tích cực qua các bộ phim Nụ hôn thần chết, Chị chị em em… Cô cũng đảm nhiệm vị trí ghế giám khả của nhiều mùa Vietnam Next Top model, huấn luyện viên The Face Vietnam 2018

Mặc dù xác nhận đang hẹn hò nhưng siêu mẫu vẫn giữ bí mật danh tính bạn trai nên càng khiến khán giả tò mò. Cô xác nhận bạn trai là người để cô tin tưởng và xứng đáng được yêu thương. Thanh Hằng cũng từng nói sẽ làm đám cưới khi gia đình giục. Tuy nhiên chuyện đám cưới của cô diễn ra vào thời điểm nào thì vẫn còn là thông tin bí mật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn