Showbiz 13/6: Phương Oanh vướng nghi vấn mang thai, Lan Ngọc tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Một số góc ảnh để lộ vòng hai lùm lùm, khuôn mặt của Phương Oanh cũng có phần tròn trịa hơn trước. Để ý sẽ thấy, thời gian vừa qua nữ diễn viên Lan Ngọc hạn chế việc xuất hiện trước công chúng, nhiều khán giả gửi lời động viên và chúc cô mau khỏe.

phuong-oanh3

Vừa qua, Shark Bình bất ngờ thông báo có tin vui, nhiều người cho rằng điều này có liên quan đến Phương Oanh. Giữa lúc dân tình đang đồn thì thì mới đây, Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh khoe visual rạng rỡ, xinh đẹp. Tuy nhiên khác với mọi lần, cô diện đồ rộng rãi để che chắn vóc dáng. Tuy nhiên, một số góc ảnh để lộ vòng hai lùm lùm, khuôn mặt của Phương Oanh cũng có phần tròn trịa hơn trước. Phải chăng điều này có liên quan đến ẩn ý của Shark Bình trước đó, nhiều người lập tức đặt nghi vấn cô đã mang thai. 

lanngo

Ninh Dương Lan Ngọc không giấu khỏi sự lo lắng khi đang mắc bệnh về da nhưng phải đi sự kiện: "Tâm linh nha trời. Mai đừng rụng da như lá vàng mùa thu nha. Sau tháng ngày ở yên trong nhà trị da cấp độ mạnh nhất, hôm nay có tin sự kiện thật sự lo lắng". Để ý sẽ thấy, thời gian vừa qua nữ diễn viên khá hạn chế việc xuất hiện trước công chúng có lẽ là để dưỡng bệnh. Nhiều khán giả gửi lời động viên và chúc cô mau khỏe.

congly1

 Ngọc Hà Lê - bà xã NSND Công Lý đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ đang tập luyện cải thiện sức khỏe dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của bác sĩ. Được biết tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến tích cực. Bà xã anh luôn ở bên hỗ trợ hết mình. Nhìn thần thái vui vẻ, lạc quan của NSND Công Lý khiến khán giả yên tâm hơn phần nào. Dưới clip, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới nam nghệ sĩ như, chúc anh sớm bình phục.

cuongdola

 Cường Đô La đăng khoảnh khắc vui đùa cùng ái nữ. Anh viết: "Ba đi làm về là dính như keo. Tập cũng không tha luôn". Nam doanh nhân đang chạy bộ trên máy, anh còn cõng Suchin trên vai, cô bé tỏ ra rất vui vẻ và thích thú. Tuy nhiên, hành động này của ông xã Đàm Thu Trang bị cho là gây nguy hiểm đến ái nữ vì nếu xảy ra sự cố sẽ khó lòng xử lý kịp. Nhiều người đã để lại lời nhắc nhở Cường Đô La nên chú ý và cẩn thận hơn.

danturong

Đan Trường cho biết con trai đã đòi cát-sê sau khi biểu diễn cùng bố: "Tranh thủ chơi với Thiên Từ vài ngày rồi hát ba show cuối tuần là về Việt Nam. Mấy bữa nay show nào cũng có Thiên Từ hát cùng, Thiên Từ đòi phải trả lương mỗi bài 100 USD mới chịu hát 3 show còn lại. Mình thì nói ok trả một bài, nhận một bài miễn phí nha". Đan Trường còn chia sẻ về câu chuyện hậu trường sau tấm hình chụp cùng con: "Chỉ vì tấm hình này mà cả đoàn đang ngồi trên đống lửa, chỉ có 2 tiếng mà cả đoàn phải ra tháp Eiffel và Khải Hoàng Môn chụp hình vì có vài bạn lần đầu tiên đến Pháp giờ chạy sấp mặt ra sân bay mà không biết kịp không". Ở dưới phần bình luận bài viết, đa số khán giả đều bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh mặc đồ đôi của nam ca sĩ bên cạnh quý tử.

Empty

 Trường Giang đã xả kho loạt ảnh cùng bà xã Nhã Phương lên đồ đồng điệu, cả hai nắm tay và nhìn nhau bằng ánh mắt tình tứ cực kì ngọt ngào. Nhìn Nhã Phương có phần tăng cân sau khi thông báo mang thai con thứ 2 nhưng nhan sắc vẫn rất xinh đẹp và nổi bật. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương đã khiến nhiều người ghen tị.

Empty

Mới đây, chồng cũ của Nhật Kim Anh là doanh nhân Bửu Lộc đã đăng tải loạt ảnh đưa con trai đi chơi. Điều gây chú ý là trong chuyến du lịch này còn có bạn gái mới của Bửu Lộc theo cùng. Chồng cũ Nhật Kim Anh đã thoải mái khoe dung mạo của người yêu. Nửa kia của Bửu Lộc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cao ráo, vóc dáng thanh mảnh. Cả hai trông rất xứng đôi vừa lứa. 

phamhuong

Phạm Hương đăng tải hình ảnh bản thiết kế cho căn nhà cô dự định xây cho gia đình tại Hải Phòng. Đây là món quà muốn tặng cho mẹ ruột: "Một trong những món quà tinh thần đặc biệt nhất trong tháng Gia đình Việt Nam này mà Phạm Hương nhận được đó chính là bản thiết kế căn hộ tại Hải Phòng. Với bản thiết kế này, Phạm Hương hi vọng sẽ sớm xây nên ngôi nhà trên quê hương để tặng mẹ và cũng là nơi để Phạm Hương và gia đình tận hưởng những kì nghỉ tuyệt vời tại Việt Nam". Theo bản thiết kế, căn nhà Phạm Hương tặng gia đình được bày trí đầy tiện nghi và hiện đại. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khối tài sản của Phạm Hương cũng như dành cho nàng Hậu nhiều lời khen vì cách báo hiếu khéo léo.

Empty

Hà Hồ vừa qua đã tham gia một chương trình cùng Tóc Tiên. Cô gây sốt với làn da trắng sáng, nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên nhiều người cũng nhận ra rằng, làn da của cô không căng mịn như ảnh thường đăng mà có vẻ chùng nhão chảy xệ. Có vẻ như khi không có son phấn hỗ trợ, nữ ca sĩ đã lộ dấu hiệu tuổi tác. Một số người cũng nhận xét rằng nét của cô khá thô, khác xa một trời một vực so với ảnh biểu diễn hoặc đã chỉnh sửa. Dù vậy vẫn có fan hâm mộ bênh vực là cô đã sinh 3 con lại bước vào độ tuổi 40, việc giữ được làn da như hiện tại vẫn rất đáng ngưỡng mộ.

baoanh2

Bảo Anh bất ngờ hé lộ việc từng bị body-shaming trong một thời gian dài. Cụ thể người đẹp tâm sự: "Trước đây mình 42kg, nhiều người bình luận quá gầy. Bây giờ mình 45kg, nhiều người bảo sao nay béo vậy, bắp tay rồi mỡ eo lộ rồi kìa không biết nên vui hay buồn. Không bao giờ là "đủ" cho những "tiêu chuẩn" ngoài kia. Dù hiểu điều đó nhưng có lúc mình cũng thật sự bị lời phán xét tác động tới tinh thần. Nhưng mình nghĩ quan trọng là vui khoẻ và khoẻ mạnh và thoải mái bởi làm gì có phiên bản hoàn hảo nhất. Chúng ta sẽ không bao giờ chiều lòng hết được tất cả mọi người". Cô nói thêm: "Giọng hát cũng vậy, 9 người 10 ý. Mình không nhận mình hát hay nhất, mình chỉ hát hay với những khán giả nào yêu màu giọng của mình. Biết đủ là đủ, biết đủ không đồng nghĩa với việc cố gắng hoàn thiện bản thân, ha. Cứ đi rồi sẽ đến. Keep going".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link