Động thái mới "gây bão" của Lâm Tâm Như giữa tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, Lâm Tâm Như đã làm điều này giữa tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Lâm Tâm Như quyết định khoe ảnh con gái 7 tuổi sau thời gian dài "giấu kín". Cụ thể, trong một hoạt động thiện nguyện gần đây, nữ diễn viên đã chụp hình chung cùng ái nữ. Trong hình, con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa diện áo sơ mi kết hợp quần jeans, buộc tóc đuôi ngựa dễ thương.

Empty

Dù không chụp cận mặt nhưng con gái Lâm Tâm Như vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu. Cô bé được cho là sở hữu nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Trước đó, khi hình ảnh con gái bị netizen chụp trộm đăng tải lên mạng, Lâm Tâm Như đã thể hiện thái độ cực bức xúc.

Cuộc sống của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trước giờ luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Trước khi về chung một nhà vào năm 2016, cả hai từng là cặp bạn thân khác giới nổi tiếng.

Tuy nhiên, đến thời điểm chính thức kết hôn, hai người lại liên tục vướng vào loạt tin đồn như ép cưới, cãi nhau ngay tại hôn lễ đến việc Hoắc Kiến Hoa bị vợ "át vía", kìm hãm sự nghiệp. Đặc biệt, suốt 7 năm, chưa có lúc nào cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như thoát khỏi tin đồn tan vỡ dù chính chủ nhiều lần khéo léo phủ nhận.

Empty

Trước đó, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ đăng tải thông tin, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng, nam tài tử đã chuyển ra khỏi căn nhà chung và phải gánh khoản chi phí trợ cấp nuôi dưỡng cực lớn. Bởi theo nguồn tin này, trong suốt 7 năm kết hôn, Hoắc Kiến Hoa không làm gì mà chỉ ở nhà chăm sóc con gái. Do vậy anh hoàn toàn không có nguồn thu nhập nào khác.

Lâm Tâm Như từng chia sẻ: "Hôn nhân của tôi không phải là hoa hồng ngọt ngào. Chúng tôi không hòa thuận như công chúng vẫn nghĩ. Bước ra khỏi hào quang, trở về với cuộc sống của người bình thường, chúng tôi vẫn cãi nhau, giận hờn vì những thứ rất bình thường. Vợ chồng tôi có nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt cần giải quyết với nhau mỗi ngày".

Năm 2020, hai người từng tranh cãi kịch liệt trên phố. Vụ việc khiến Lâm Tâm Như bật khóc. Theo nữ diễn viên, lý do to tiếng là cả hai bất đồng quan điểm.

Lâm Tâm Như cũng thừa nhận, vợ chồng cô mất một thời gian dài mới ổn định hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link