Sau lễ Phật Đản 15/4 lên hương: 3 tuổi tiền của tràn trề, 1 tuổi hạn nặng cản chân

07:37, Thứ tư 22/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Từ bây giờ trở đi, ba con giáp sau sẽ có thể che trời bằng sự thành công rực rỡ, khiến cho sự nghiệp của họ phát triển mạnh mẽ và gây ghen tỵ cho nhiều người.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ gặp được cơ hội đổi đời, phất lên giàu có trong 1 nốt nhạc. Được thần tài chiếu cố, mọi dự định của con giáp đều được tiến hành suôn sẻ. Bản mệnh trong giai đoạn này kiếm tiền nhiều vô kể, chẳng những có được cuộc sống dư dả mà còn tích lũy được một khoản vốn cho việc phát triển sự nghiệp riêng sau này.

Chính Tài mang lại tín hiệu vui liên quan đến tiền bạc cho con giáp tuổi Mùi.

Chính Tài mang lại tín hiệu vui liên quan đến tiền bạc cho con giáp tuổi Mùi.

Tuổi Mùi hãy nhớ, con giáp càng làm việc thiện thì bản thân sẽ nhận càng nhiều phước lành. Vì vậy, người tuổi Mùi đừng ngại giúp đỡ những người xung quanh khi cần nhé.

Tuổi Thìn

Chính Ấn giúp tuổi Thìn hôm nay được mở mang tầm mắt. Những điều mà bạn khám phá được rất giá trị, nó hỗ trợ bạn xem xét mọi thứ ở góc độ mới mẻ, hoàn toàn khác biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm cuộc sống theo một chiều hướng rất khác nhé.Bạn đang có được những điều kiện thuận lợi và chúng không tự nhiên mà có được vì thường là có sự giúp sức từ rất nhiều người.

Do đó, bản mệnh nên trân trọng và bày tỏ sự biết ơn với những ai đã hậu thuẫn mình trong suốt thời gian qua.Ngày 15 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng từ hôm nay, tuổi Tý được Chính Ân nâng đỡ, thu nhập ổn định, các nguồn thu từ chính đến phụ đều có dấu hiệu tốt. Thậm chí bản mệnh còn có thể nhận thêm tiền thưởng từ sự cố gắng trong suốt thời gian qua.

Tuổi Tý may mắn sau lễ Phật đản

Tuổi Tý may mắn sau lễ Phật đản

Ở thời điểm này, tài lộc của tuổi Tý tương đối ổn định. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu cho các dự định ấp ủ bấy lâu nay. Tiền bạc rủng rỉnh giúp tuổi Tý tự tin, giữ phong độ. Bản mệnh dám nghĩ dám làm lại có ý chí kiên cường, quyết đoán nên có thể thực hiện được các mục tiêu lớn.

Tuổi Dần: Vướng phải tranh chấp

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên dù người tuổi Dần không muốn vẫn dễ rơi vào tranh chấp, bạn định bụng cho qua nhưng không thể nên đành phải đứng ra để lên tiếng. Thế nhưng có những người cố chấp, cứng đầu sẽ không bao giờ tin hay làm theo những gì bạn nói đâu.

Bản mệnh chớ sợ hãi rồi bỏ phí thời gian ngày hôm nay. Nếu bạn không muốn phí phạm thêm từng phút giây nào nữa thì hãy xắn tay áo vào hành động, thay vì quá bận lòng với những sự rủi ro hoặc kỳ vọng những may mắn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Do đó, không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi nảy. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mộc