3 con giáp phất lên trong hè Giáp Thìn: "Ăn lộc trời", tiền bạc dư dả

21:20, Thứ ba 21/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Với sự kiên trì, tuổi Mão sẽ đạt được mục tiêu trong thời gian sắp tới.

Tuổi Mùi: Làm gì cũng thuận

Theo các chuyên gia, tuổi Mùi là vốn hòa đồng, vui vẻ nên tạo được thiện cảm mạnh mẽ với những người xung quanh. Điều này giúp họ xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội, thu hút sự giúp đỡ từ quý nhân, đặc biệt trong lúc khó khăn.

Nhờ khả năng này, người tuổi Mùi sẽ thu hút được sự giúp đỡ từ quý nhân, đặc biệt trong những lúc khó khăn hay cần sự hỗ trợ. Chính ưu điểm này sẽ đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới, với nhiều cơ hội thăng tiến và thu nhập cũng từ đó mà tăng theo.

Được hai cát tinh Thái Âm và Thiên Ất hỗ trợ, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Mùi sẽ làm việc gì cũng thuận lợi, sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc, tài lộc mỗi ngày một dồi dào hơn.

Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về may mắn trong tài chính, tiền bạc, cuộc sống no đủ. Được sao Thái Âm soi rọi, tuổi Mùi dù làm trong lĩnh vực nào cũng dễ gặt hái được những thành quả đáng tự hào.

Sao Thiên Ất chủ về may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân. Người này sẽ giúp họ vạch ra đường đi nước bước, hướng tới thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi

Tuổi Dần: Con giáp may mắn nhất mùa hè 2024

Những người tuổi Dần thường sở hữu tính cách mạnh mẽ, độc lập, sáng tạo và dám nghĩ dám làm. Nếu biết phát huy các ưu điểm này đúng lúc, đúng chỗ, tuổi Dần có thể đạt được những thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp.

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dần sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công danh và sự nghiệp, với nhiều cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập đáng kể và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dần được hai cát tinh quan trọng trợ giúp: Dịch Mã (Thiên Mã) và Lộc Huân. Trong tử vi, Dịch Mã là một sao chiếu mệnh cho những bậc vương giả. Ngựa tượng trưng cho sự chuyển động, thay đổi nhanh chóng từ cái cũ sang cái mới. Nhờ có sao Dịch Mã chiếu rọi, người tuổi Dần sẽ như hổ mọc thêm cánh, tiếp cận với những cơ hội hiếm có trong sự nghiệp, phát huy tối đa thế mạnh của bản thân.

Sao Dịch Mã mang đến tín hiệu thăng tiến về tài lộc, vì vậy, nếu tuổi Dần biết tận dụng những nguồn lực sẵn có vào đúng thời điểm và nỗ lực hết mình, tài lộc sẽ luôn dồi dào.

Ngoài ra, sao Lộc Huân chiếu mệnh cũng mang đến nhiều may mắn cho con đường công danh và sự nghiệp của người tuổi Dần. Sao này chủ về thành tựu và thành công, giúp họ thu hút năng lượng tích cực và đạt kết quả tốt trong mọi việc.

Nếu tháng 4 âm lịch không phải là thời điểm thuận lợi cho tuổi Dần, họ cũng không cần lo lắng, vì hai tháng sắp tới sẽ là lúc họ có những bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp và cuộc sống. Tháng 5 âm lịch sẽ mang lại sự độ trì trong các mối quan hệ tình cảm, tạo cơ hội cho người độc thân. Tháng 6 âm lịch lại mở ra cơ hội đổi đời khi có quý nhân trợ giúp, mang đến may mắn về tiền bạc và tình duyên.

Tuổi Mão đạt được mục tiêu trong thời gian sắp tới

Theo các chuyên gia , tuổi Mão là những người bề ngoài mềm mỏng, nhu mì, nhưng nội tâm kiên cường và mạnh mẽ. Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Mão phải đương đầu với nhiều khó khăn do hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế. Công việc dậm chân tại chỗ, dù làm nhiều nhưng thu nhập không cao. Bước sang năm Giáp Thìn 2024, mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt đẹp hơn cho tuổi Mão.

Với sự kiên trì, tuổi Mão sẽ đạt được mục tiêu trong thời gian sắp tới. Sự xuất hiện của hai cát tinh Thái Âm và Mạch Hoạt, chủ về sự quyền quý, giàu sang, may mắn trong công việc và tiền bạc, sẽ giúp tuổi Mão gặt hái những thành tựu xứng đáng với nỗ lực của họ.

Tử vi học dự báo, tháng 6 âm lịch là thời điểm tuổi Mão xây dựng sự nghiệp thành công, liên tục thăng tiến, thu về nhiều tiền bạc khiến người khác phải ngưỡng mộ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc