Sau màn cầu hôn, S.T và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận lời cầu hôn của chàng trai S.T sau khi chàng trai này ra sức "thả thính", tán tỉnh.

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T là một trong những đôi bạn thân thiết được chú ý nhất của showbiz Việt. Chính vì lẽ đó mà nhiều người hâm mộ liên tục gán ghép họ thành một đôi và chờ đến ngày cả hai công khai hẹn hò.

Mặc dù S.T đã có rất nhiều lần "thả thính" và thể hiện tình cảm rõ ràng với Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng có vẻ như nữ diễn viên vẫn đang "thử thách" người bạn của mình thêm một thời gian nữa.

Sau màn cầu hôn, S.T và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức yêu nhau

Sau màn cầu hôn, S.T và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức yêu nhau

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả đứng ngồi không yên khi đăng clip "thả thính" S.T và ngay lập tức nhận được lời cầu hôn từ nam ca sĩ điển trai này. Cụ thể khi trong tiệc cưới của Diệp Lâm Anh, Lan Ngọc và S.T đã cùng nhau đến tham dự, khi ngồi cùng bàn họ đã cuộc trò chuyện rất thân mật.

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã hỏi S.T "Bao giờ lấy vợ?", cựu thành viên 365 đã trả lời rằng đến năm 40 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi Lan Ngọc hỏi tại sao lại lấy vợ muộn như thế, S.T đã trả lời rằng: "Chứ giờ sao? Nếu em đồng ý thì mình cưới luôn". Và thế là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt cũng đã thẳng thắng trả lời "Mai cưới luôn".

Cuộc đối thoại đáng yêu này của S.T và Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người thích thú và càng mong muốn cặp đôi này sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

Trước đó diễn viên Minh Luân - người yêu tin đồn của Lan Ngọc đã lên tiếng cho biết, "Tôi và Lan Ngọc chỉ còn là bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau. Chúng tôi vẫn hỏi thăm nhau và chia sẻ với nhau về công việc".

lanngoc_kjcp-1457

Anh cho biết sẽ chúc phúc cho Lan Ngọc nếu bạn gái cũ có người yêu mới. "Trước đây, tôi và Lan Ngọc cũng thường đi ăn và cà phê với S.T. Tôi chỉ biết giữa họ là tình bạn tốt. Còn hiện tại thế nào thì tôi không rõ. Nhưng nếu thật sự họ là một cặp thì tôi chúc phúc cho cả hai".

Thế nhưng trước đó, có một số tin đồn cho rằng, hồi cuối năm ngoái, hai diễn viên đã làm đám hỏi ở Đồng Tháp. Nguồn tin tiết lộ Minh Luân không tham gia họp báo Tuyệt đỉnh song ca chiều 19/12 vì đang ở Đồng Tháp tổ chức lễ ăn hỏi, ra mắt hai họ cùng Lan Ngọc.

Tuy nhiên, Minh Luân đã lên tiếng phủ nhận, "Tôi không tham gia buổi họp báo Tuyệt đỉnh song ca - cặp đôi vàng được vì phải về quê có đám giỗ. Còn chuyện trọng đại thì gia đình tôi phải xem kỹ ngày giờ nên chưa có thời gian cụ thể. Khi nào làm đám hỏi, chắc chắn tôi sẽ thông báo với mọi người"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link