Hương Tràm và Mai Tài Phến yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Hương Tràm đã chính thức lên tiếng xác nhận trước tin đồn cô và Mai Tài Phến yêu nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hương Tràm đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện "lập gia đình". Theo đó, giọng ca "Em gái mưa" cho biết, hai năm qua cô vẫn độc thân, nên chuyện lấy chồng chỉ là ước mơ xa vời mà thôi.

"Bố mẹ cứ sợ tôi ế, lúc nào cũng hối thúc tôi tìm bạn trai rồi sớm lập gia đình. Nhưng người yêu mà phải đi tìm thì còn gì là duyên phận, tôi cho rằng nếu thực sự thuộc về nhau thì sớm muộn anh ấy cũng sẽ xuất hiện" - Hương Tràm cho biết.

Empty

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho rằng, cô là mẫu người có tính lo xa nên dù chưa có bạn trai, cô đã nghĩ đến chuyện lập gia đình. "Biết đâu đùng một cái, duyên phận của tôi xuất hiện, tôi bất ngờ thông báo lấy chồng, sinh con thì sao?" - ca sĩ Hương Tràm nói.

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Hương Tràm cho biết, trải qua quá nhiều biến động trong cuộc sống, quan niệm và cách nhìn về tình yêu của cô đã khác nhiều. Lúc này, nữ ca sĩ chỉ cần một người đàn ông trưởng thành, là một bờ vai vững chắc để mình tựa vào. Và nếu được lựa chọn, cô hy vọng bạn trai tương lai của mình sẽ không liên quan đến nghệ thuật.

Khi không làm cùng một nghề, sự khác biệt trong cuộc sống của mỗi người sẽ là điểm thú vị khiến đôi bên tò mò và hấp dẫn nhau hơn.

Nói về yếu tố kinh tế của bạn trai, Hương Tràm cho biết tính cô rất nghệ sĩ, luôn sống và làm việc dựa theo cảm xúc nên không quá đặt nặng chuyện tiền bạc hay gia cảnh của bạn trai. Ngay cả bản thân cô cũng vậy, những thứ cô có được ngày hôm nay đều xuất phát từ cảm xúc và sự vô tư làm nghề của mình.

Vì nếu cứ suốt ngày chỉ nghĩ về tiền thì cô sẽ không thể hát được, sẽ không thể yêu và ra những bài hit như Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa,...

Hương Tràm và Mai Tài Phến vướng tin đồn yêu nhau

Hương Tràm và Mai Tài Phến vướng tin đồn yêu nhau

Trước câu hỏi hình ảnh Hương Tràm xuất hiện tay trong tay với Mai Tài Phến khiến nhiều người cho rằng cả hai có khả năng tái hợp sau khi chia tay sau 1 tháng hẹn hò, Hương Tràm cho biết, hai người chỉ xem nhau là những người bạn, lẽ nào bạn bè không thể xuất hiện cùng nhau sao?

Sau thành công của MV Em gái mưa, Hương Tràm và mọi người trong ekip thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ, ăn uống cùng nhau rất vui vẻ, nhưng không hiểu sao mỗi lần xuất hiện với Mai Tài Phến lại bị đồn nào là tái hợp, nào là yêu đương.

"Nếu khán giả thích tôi và Phến đến thế, vậy thì chúng tôi sẽ là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Nhưng ngoài đời thì tôi khẳng định mình và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau" - Hương Tràm chia sẻ.

Trước đó, Mai Tài Phến từng cho biết, anh với giọng ca "Em gái mưa" cũng chưa hẳn là tình yêu. Hai người mới chỉ ở mối quan hệ tìm hiểu nhau, chứ không phải là tình yêu say đắm.

Mai Tài Phến thừa nhận, anh thích Hương Tràm vì cô gái trẻ ấy hát hay, đầy bản lĩnh. Hương Tràm cùng với đạo diễn Kawaii, ca sĩ Mỹ Tâm và chương trình Gương mặt điện ảnh đã giúp anh thành công. Làm việc với Hương Tràm, Mai Tài Phến thấy học hỏi được ở cô nhiều điều. Không phải người trẻ nào cũng làm được như thế.

Dù ấn tượng mạnh với Hương Tràm như vậy nhưng cả hai không tiếp tục tiến tới tình yêu là do không có thời gian cho nhau. Tuổi này cả hai còn nhiều việc để làm, lo cho tương lai. Hai người đều suy nghĩ công việc tới khi nào ổn định thì mới nên yêu. Đồng thời, Mai Tài Phến cũng cho biết, anh chưa muốn quen ai ở thời điểm này.

Nam diễn viên bày tỏ, cả hai người đều tự ngầm hiểu nên dừng chuyện tình cảm lại. Tuy không tiếp tục nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link