Lấy chồng 4 kiểu này thì phụ nữ chỉ có khổ hết nửa quãng đời còn lại

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân, muốn mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu tốt thì còn phụ thuộc vào người chồng. Nếu như người đàn ông lúc nào yêu thương vợ thì chắc chắn gia đình chồng cũng tôn trọng con dâu

1. Mẹ chồng cường thế, chồng nhất nhất nghe theo

Đây là kiểu đàn ông từ nhỏ được mẹ nuông chiều, thế nên tất cả mọi việc anh ta đều hỏi ý kiến và nghe theo lời mẹ. Nếu bạn kết hôn với kiểu đàn ông này thì chắc chắn sẽ khổ, bởi anh ta dù bạn có đúng thì sẽ không bao giờ bênh vợ trước mặt bạn. Với anh ta mẹ là số 1 còn vợ có hay không không quan trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Bố mẹ chồng có thói quen không tốt, gia trường hoặc ngoại tình

Nhiều người phụ nữ khi lấy chồng thường chỉ quan tâm đến người đàn ông chứ không quan trọng xuất thân gia thế của anh ta như nào. Nhưng việc này vô cùng quan trọng, nếu như người đàn ông sinh ra trong gia đình có bố mẹ cờ bạc, rượu chè hay ngoại tình thì chắc chắn là anh ta cũng sẽ bị tiêm nhiễm. Lấy kiểu đàn ông này về sớm muộn bạn chuốc trái đắng.

3. Đàn ông giúp tình không giúp lý

Trong hôn nhân, muốn mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu tốt thì còn phụ thuộc vào người chồng. Nếu như người đàn ông lúc nào yêu thương vợ thì chắc chắn gia đình chồng cũng tôn trọng con dâu, nhưng nếu người chồng suốt ngày xem thường vợ thì chắc chắn là bố mẹ chồng sẽ coi con dâu không ra gì. Người chồng chính là hẫu thuẫn duy nhất của người vợ, nếu như anh ta không yêu thương thì chắc chắn hôn nhân không bền vững.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Gia đình có tư tưởng trọng nam khinh nữ

Nếu bạn gả vào một gia đình trọng nam khinh nữ thì khổ cực vô cùng, trong gia đình đó lúc nào đề cao tầm quan trọng của đàn ông, còn đàn bà thì chỉ có trách nhiệm dưới bếp, việc nhà mà thôi. Nhất là cái chuyện nếu bạn chỉ sinh được con gái thì sẽ bị nhà chồng không coi trọng. Thế nên phụ nữ đừng chọn người đàn ông có tư tưởng trọng nam khinh nữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT