Sau mỗi lần ân ái vợ đều bắt tôi trả 200 ngàn đồng, biết lý do tôi ôm mặt hoảng hốt

( PHUNUTODAY ) - Dạo gần tôi thấy vợ cứ khang khác, lúc đầu là cô ấy kêu mệt không muốn ngủ chung giường với tôi, sau đó cô ấy lại muốn vợ chồng gần gũi. Nhưng sau mỗi lần ân ái thì sáng hôm sau vợ đều tỉnh bơ: "Anh trả em 200 ngàn tiền em ngủ với anh hôm qua đi''

Vợ chồng tôi đã kết hôn được 4 năm, có một cô con gái nhỏ đáng yêu và thông minh. Tôi làm kinh doanh, lương cũng khá, vợ làm ngân hàng. Hai vợ chồng tôi cũng có của ăn của để, với người ngoài nhìn vào thì hạnh phúc của gia đình tôi luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Tôi cũng vô cùng trân trọng vợ con và hài lòng với những gì mình đang có. Nhưng rồi tai họa ập đến là một lần đi họp lớp đại học vì uống say nên mấy thằng bạn rủ đi gái, lúc đầu tôi từ chối. Nhưng sau mấy thằng bạn rủ nhiệt tình nên tôi cũng đi vì nghĩ đằng nào vợ cũng không biết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tưởng chỉ chơi bời 1 lần, lừa dối vợ 1 lần thôi, chắc chắn sẽ không có những lần sau. Nào ngờ cô gái mà tôi từng qua đêm cứ liên tục nhắn tin gạ gẫm, đáng ra tôi phải từ chối...nhưng tôi lại đồng ý lén lút qua lại với cô ta.

Lần nào đi nhà nghỉ về nhìn vợ con ngủ say tôi đều cảm giác có lỗi, nhưng rồi cái việc lén lút đi ngoại tình khiến tôi có cảm giác sung sướng nên cứ muốn theo đuổi trò chơi tình ái này. Tôi chi tiền cho cô nhân tình, còn cô ta sẽ phục vụ và hứa không để chuyện này đến tai vợ tôi.

Cứ tưởng tôi sẽ giấu diếm được chuyện 'vụng trộm' của mình. Nào ngờ cho đến dạo gần tôi thấy vợ cứ khang khác, lúc đầu là cô ấy kêu mệt không muốn ngủ chung giường với tôi, sau đó cô ấy lại muốn vợ chồng gần gũi. Nhưng sau mỗi lần ân ái thì sáng hôm sau vợ đều tỉnh bơ: "Anh trả em 200 ngàn tiền em ngủ với anh hôm qua đi''.

Mới đầu tôi chỉ nghĩ vợ làm nũng rồi bày trò để chọc tôi, nào ngờ hôm nào cô ấy cũng đòi 200 ngàn khiến tôi cảm giác có gì đó bất an.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế rồi 1 lần tôi đánh liều hỏi vợ thì cô ấy cười tỉnh bơ, nhưng đủ khiến tôi run rẩy: "200 ngàn kia là tiền em phục vụ anh cả đêm, anh đi gái...cũng trả tiền cho người đàn bà khác mà. Vậy thì anh cũng nên trả cho em chứ?. Không lẽ em không giá bằng một con 'gái làng chơi' ngoài đường à?" Vợ vừa nói vừa nép xấp ảnh chụp tôi tay trong tay với cô nhân tình đi vào khách sạn.

Lúc này tôi mới quỳ xuống xin vợ tha thứ, tôi cứ tưởng mình qua mặt được vợ, nào ngờ cô ấy còn cao tay hơn tôi nhiều. Tôi thật sự ân hận, vợ biết chuyện mà vẫn bình tĩnh để cảnh cáo tôi.

Tôi đã cầu xin sự tha thứ, nhưng đã hơn 1 tuần cô ấy vẫn chưa tha thứ. Nhiều lần cô ấy còn nói bóng gió việc tôi ra ngoài 'mèo mỡ' trước mặt con. Tôi thật sự ân hận lắm, khi ngoại tình thì sung sướng, ai biết giờ bị phát hiện lại sổ sở như này cơ chứ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT