Bị tăng cân mất kiểm soát, Ngọc Lan vẫn có loạt cách hack dáng diệu kỳ lại rất sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Ở hình ảnh mới nhất, việc lựa chọn trang phục khéo léo đã giúp nữ diễn viên trông mảnh mai và thanh thoát hơn hẳn.

Gần tuổi 40, Ngọc Lan đang chứng minh sự chăm chút cho cơ thể và cả gu thời trang của mình rất xứng đáng với danh xưng "kiều nữ màn ảnh".  Thời gian vừa qua, nữ diễn viên Ngọc Lan đánh bay chục ký mỡ thừa hậu sinh nở, giờ đây đến cả chính chủ cũng phải tự nhận vóc dáng tròn trĩnh.

Empty

Được biết, cô nàng vì sức khoẻ kém nên đã phải nhập viện truyền nước biển vào cuối năm ngoái, dẫn đến tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Empty

Người đẹp nhanh chóng bị cư dân mạng "phát giác" qua những góc mặt mũm mĩm và dáng người đầy đặn hơn xưa.

Dù vậy cô vẫn có cách giấu dáng vóc tròn trịa thông qua phong cách thời trang. Việc lựa chọn trang phục khéo léo đã giúp nữ diễn viên trông mảnh mai và thanh thoát hơn hẳn. 

Empty

Cô diện áo sơmi cách điệu và quần ống suông, trang phục tuy chẳng hở hang chút nào nhưng vẫn giúp Ngọc Lan trông mảnh mai và che được nhiều khuyết điểm.

Empty

Ngược lại đầm màu đen tinh tế, sang trọng sẽ giúp cô nàng nổi bật tại các sự kiện mà vẫn khó lộ ra tình trạng tăng cân.

Empty

Cô nàng ưu ái dáng suông thoải mái, chi tiết hoa văn đơn giản và đi cùng giày cao gót sành điệu.

Empty

Những kiểu đầm hoa nhí dài qua gối cũng trở thành người bạn đồng hành của Ngọc Lan trong thời gian này.

Empty

Còn nếu lên đồ với trang phục vải trơn, người đẹp sẽ nhấn nhá bằng các chi tiết thắt eo hay chân váy xếp ly. 

Empty

Áo thun trẻ trung, quần jogger và giày sneakers, Ngọc Lan dư sức che đi mỡ thừa mà vẫn trở nên cao ráo.

Rất nhiều chị em phụ nữ khác cũng có khuyết điểm cơ thể hay chưa tự ti về dáng vóc, nhưng lại không ngờ rằng chuyện này đều có thể giải quyết bằng một tủ đồ thật phù hợp. 

Chọn áo kín đáo, có kiểu dáng phù hợp

Áo có chất liệu đứng form, che được nhiều khuyết điểm và tôn lên vòng eo như áo peplum, áo thắt nơ eo, áo tay bồng dáng xoè,...sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ưu ái các kiểu đầm dáng suông 

Kiểu váy này có thiết kế đơn giản, giúp che được khuyết điểm bụng to cho những cô nàng béo bụng. Hơn nữa, những chiếc váy suông còn làm thông thoáng cho đôi chân, tránh sự nóng bức của mùa hè. 

Đừng quên một đôi giày hack chân

Giày cao gót chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu để đôi chân nàng được cao ráo hơn, giúp body nàng thanh mảnh hơn cả, điển hình là những đôi cao gót quai mảnh, mũi nhọn hay trong suốt giúp tổng thể outfit được hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link