Sau ồn ào chia tay với Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh nóng bỏng diện áo bra cực gợi cảm dạo phố

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu phối trang phục vô cùng gợi cảm khoe nét đẹp khoẻ khoắn, năng động mà vô cùng nomgs bỏng

duongmylinh4

Việc luôn quan tâm và chăm sóc cho hình thể một cách chu đáo đã giúp Dương Mỹ Linh sở hữu được vóc dáng thon gọn, gợi cảm với đường cong cơ thể hút mắt.

duongmylinh1

 Chính vì thế cô không ngại diện những bộ cánh hợp mốt, tôn vẻ đẹp gợi cảm mà đầy sang trọng.

duongmylinh3

Trong bộ ảnh street style vừa được Dương Mỹ Linh thực hiện tại Mỹ, người đẹp chọn các mẫu trang phục hot trend như áo bra, quần loe, áo vạt quấn sexy để chưng diện.

duongmylinh2

Sự xuất hiện của cô sau ồn ào chia tay Bằng Kiều khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi vẻ tươi tắn, rạng rỡ và vô cùng gợi cảm.

duongmylinh6

Ở một set đồ khác, quần jean cài nút đậm tinh thần trẻ trung được cô phối cùng áo hai dây đi kèm chi viết peplum xinh xắn.

duongmylinh5

Trên nền hoạ tiết chấm bi nhỏ xinh của mẫu áo, Dương Mỹ Linh đã chọn thêm túi xách Chanel đỏ tươi, sandal trang trí hoạ tiết trái cây hài hoà về sắc màu.

duongmylinh8

Dương Mỹ Linh tự tin khoe nét gợi cảm với cách phối áo bra đi cùng mốt áo vạt xéo được lấy cảm hứng từ trang phục đồ ngủ - một trong những mẫu trang phục được các ngôi sao thế giới nhiệt tình lăng xê ở mùa mốt năm nay.

duongmylinh10

Người đẹp kết hợp khéo léo cùng trang phục có hoạ tiết bắt mắt là mũ fedora đồng điệu sắc màu với giày mũi nhọn kiểu dáng sang trọng. Có thể nói, Dương Mỹ Linh ngày càng sở hữu được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, đầy ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn