Angela Baby ngày càng xinh đẹp tựa nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ một con Angelababy lúc dịu dàng, nữ tính, lúc trẻ trung, khi lại cá tính và sành điệu.

angela baby 1

Kể từ sau khi sinh con đầu lòng hồi tháng 1 vừa qua, nữ diễn viên 28 tuổi xuất hiện với mật độ "chóng mặt" trên các ẩn phẩm.

angela baby 2

Với nhan sắc lộng lẫy ngày càng mặn mà sau sinh, Angelababy hiện là ngôi sao đắt sô quảng cáo số 1 showbiz Hoa ngữ.

angela baby 3

Mỹ nhân "Vân Trung Ca" đang ở thời kỳ đỉnh cao: nhan sắc rực rỡ, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp phát triển hơn bao giờ hết.

angela baby 4

Angela Baby là một những nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất tại châu Á. Cô sở hữu vẻ đẹp lai hoàn hảo.

angela baby 5

Ngoài ra, Angela Baby còn được biết đến là "bà xã" của một trong những nam thần của màn ảnh Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh. Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được xem là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ được yêu thích nhất tại Trung Quốc và châu Á.

angela baby 7

Nữ diễn viên xinh đẹp hiện là gương mặt đại diện của Dior tại Trung Quốc và đây được xem là vinh dự với cô. Bộ ảnh này được thực hiện vào tháng 7 vừa rồi, gần 8 tháng sau khi cô sinh con trai đầu lòng.

angela baby 6

Angela Baby quay lại với công việc người mẫu ảnh vào tháng 4 vừa rồi sau một thời gian nghỉ sinh. Nhờ việc giữ gìn trong giai đoạn mang thai cũng như sau khi ính nở, Angela Baby nhanh chóng về phom mà không phải vất vả ăn kiêng.

angela baby 8

Angela Baby được lựa chọn là gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang không chỉ nhờ sự nổi tiếng mà còn bởi gu thời trang sành điệu và đẳng cấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link