'Đốt mắt' với body cực nóng bỏng của nữ diễn viên 'chuyên trị' cảnh nóng Thùy Anh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên "Đập cánh giữa không trung" đã tung ra bộ ảnh vô cùng quyến rũ với bikini đầy nóng bỏng khoe trọn 3 vòng làm xốn xang bao người.

thuyanh7

Trong bộ ảnh mới nhất, Thùy Anh đã có sự "lột xác" về ngoại hình khiến người nhìn không thể rời mắt bởi sự nóng bỏng và hấp dẫn. 

thuyanh1

Thùy Anh cho biết sau nhiều tháng tập gym và có chế độ ăn uống nghiêm túc theo hướng dẫn của chuyên gia, vòng một và vòng ba đã có sự thay đổi đáng kể. Hiện tại, cô nàng sở hữu đường cong với 3 vòng nóng bỏng, đầy ngưỡng mộ.

thuyanh3

Sự quyếm rũ, gợi cảm đầy mê hoặc của người đẹp 9x.

thuyanh6

Thay đổi về ngoại hình từ phong thái bí ẩn sang phong cách quyến rũ, nóng bỏng, Thùy Anh muốn thử sức bản thân ở nhiều hình ảnh khác nhau.

thuyanh2

Thuỳ Anh mong muốn có thể đa dạng hình ảnh, cũng như có những vai diễn phù hợp thị hiếu khán giả hơn.

thuyanh4

Diễn viên 9x cho biết cô không muốn bị "đóng mác" là diễn viên đóng phim nghệ thuật. Bản thân Thùy Anh xuất thân từ phim truyền hình nên cô muốn được thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau.

thuyanh5

Thùy Anh chia sẻ, cô quyết tâm Nam tiến để thực hiện đam mê nghệ thuật của mình và khẳng định bản thân cô sẽ có nhiều thay đổi lớn. Người đẹp luôn có sự chuẩn bị và sẵn sàng tham gia casting các phim mang mác "thị trường".

thuyanh9
thuyanh10
thuyanh8

Cận cảnh vẻ đẹp đầy gợi cảm khiến bao người phải thổn thức, xao xuyến của Thùy Anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn