Sau ồn ào chia tay với Trường Giang, Nhã Phương đang có ý trốn tránh truyền thông?

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm chia tay với Trường Giang, Nhã Phương đang cố tình trốn tránh truyền thông khi không tham dự buổi họp báo do chính cô là diễn viên chính?

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh do cô làm diễn viên chính, Nhã Phương đã khiến nhiều người bất ngờ vì bận lịch trình không tham dự được. Tuy nhiên, cô lại... "nhờ" người bạn thân của mình trong phim là chú gấu Teddy thay thế mình tham dự sự kiện. Sau nghi vấn chia tay Trường Giang những ngày qua, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm quan tâm của nhiều người.

nha phuong

 

Nhiều người nghi ngờ rằng, phải chăng Nhã Phương đang cố ý muốn trốn tránh truyền thông vì cô sợ báo chí sẽ hỏi về chuyện lùm xùm tình cảm với Trường Giang những ngày vừa qua?

Trước đó, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái được cho là tâm trạng của người con gái đang thất tình làm dấy lên nghi án cặp đôi đã chính thức 'đường ai nấy đi'. Cô viết: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó – chứ không phải bằng tên gọi.

Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên…".

Sau dòng chia sẻ này, Nhã Phương Trường Giang bị lộ ảnh đi chơi ở Côn Đảo cùng nhau khiến tin đồn chia tay nguội dần.

nha phuong (2)

 

Thế nhưng, ngay sau đó Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái cùng lời xin lỗi khi em gái Phương Anh vừa chia tay người yêu. Nhiều người cho rằng, Nhã Phương đang mượn tâm thư viết cho em để nhắn nhủ tới Trường Giang.

"Thật buồn khi phải bay một mình mà không thể bay cùng em, nhìn em Bi hiểu em buồn đến mức nào. Xin lỗi em khi thời điểm em đang gặp nhiều chuyện Bi lại không thể ở bên. Người ta nói trong cái rủi có cái may, Bi lại nghĩ như vậy lại tốt cho em. Em cũng lớn rồi, không thể dựa mãi vào Bi được đúng không, sẽ có lúc chị không thể ở bên cạnh để bảo vệ em.

Vậy giờ em hãy tập đối diện với nỗi sợ lớn nhất của mình, chị không khuyên em đừng buồn vì điều đó là không thể, lại càng không khuyên em đừng khóc mà em hãy cứ buồn, cứ khóc, cứ mặc kệ ngày mai mắt sẽ sưng to, măc kệ mình xấu xí như thế nào, thà em khóc một lần cho thật đã, trút hết nỗi lòng một lần còn hơn cứ mãi kìm nén rồi đến lúc không chịu được lại như con thiêu thân” – nữ diễn viên chia sẻ.

Thêm vào đó, thời gian gần đây cặp đôi không còn xuất hiện chung trong các sự kiện khiến nhiều người càng lo lắng rằng thông tin đổ vỡ của cặp đôi là sự thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn