Sau ồn ào "cướp vai" của Tina Tình, Dương Cẩm Linh hạnh phúc bên chồng con

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên tận hưởng những ngày đầu năm bên gia đình nhỏ ở một khu du lịch nổi tiếng.

duong-cam-linh-phnutoday 1

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Dương Cẩm Linh chia sẻ những hình ảnh đi du lịch bên chồng và con trai tại một khu du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu.

duong-cam-linh-phnutoday 2

 Qua hình ảnh, có thể thấy, sau sinh Dương Cẩm Linh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như trước của mình.

duong-cam-linh-phnutoday 3

 Người đẹp cho biết, mình đã giảm được 20kg so với lúc mang bầu

duong-cam-linh-phnutoday 4

 Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Dương Cẩm Linh được đánh giá là một người kín tiếng tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì vậy, ồn ào xung quanh việc Dương Cẩm Linh "cướp vai" của Tina Tình trong bộ phim Mặt nạ máu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

duong-cam-linh-phnutoday 5

 Sau đó, việc Dương Cẩm Linh công khai việc có bầu với nhà sản xuất Mặt nạ máu - Phạm Việt Anh Khoa càng khiến dư luận xôn xao.

duong-cam-linh-phnutoday 6

 Nói về mối quan hệ với Phạm Việt Anh Khoa, Cẩm Linh khẳng định: "Bạn trai tôi đúng là nhà sản xuất bộ phim Mặt nạ máu. Tuy nhiên tôi và anh ấy quen nhau trước khi có ý tưởng làm phim này. Chúng tôi gặp gỡ khi cùng góp mặt trong Liên hoan phim tại Pháp năm 2014. Anh ấy là Việt kiều Australia, cũng là bạn của đạo diễn Victor Vũ. Chúng tôi gặp nhau và nói chuyện rất thoải mái. Giữa lúc đang có chuyện buồn tình cảm, tôi trút được nỗi lòng với người đàn ông này. Thật tình lúc ấy tôi không quan tâm anh ấy làm nghề gì, cũng không biết anh là nhà sản xuất phim. Sau đó về Việt Nam, gặp gỡ bạn bè hai bên, tôi mới biết bạn trai mình cũng đầu tư cho lĩnh vực phim ảnh."

duong-cam-linh-phnutoday 7

 Thời gian qua, Dương Cẩm Linh ở nhà chăm sóc con trai. Người đẹp cho biết, cô sẽ nhanh chóng trở lại showbiz trong năm 2017.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn