Chồng cũ Phi Thanh Vân lên tiếng về bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy cho biết anh từ chối hẹn gặp Phi Thanh Vân dù cô nhắn tin liên tục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay đeo nhẫn cưới và một cô gái mặc soiree cưới, chụp từ phía sau. Kèm theo đó là dòng trạng thái "Và con tim đã vui trở lại" như ngầm thông báo rằng anh đã có tình yêu mới sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân. Chia sẻ của Bảo Duy nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bở anh vừa mới chia tay nữ hoàng thị phi chưa được bao lâu.

phi-thanh-van 2

 Bảo Duy chia sẻ về công việc, đời tư sau ly hôn Phi Thanh Vân

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang bận rộn với công việc kinh doanh, chăm lo cho con trai chung của hai người còn Bảo Duy cũng đã có cuộc sống mới.

Nhiều ý kiến cho rằng, Bảo Duy từng không chấp nhận việc ly hôn với Phi Thanh Vân, thậm chí đòi tự tử. Nói về điều này, Bảo Duy cho hay: "Chuyện tôi đòi tự tử hay những câu chuyện trước đây ồn ào lúc chia tay hoàn toàn không có. Khoảng thời gian tăm tối nhất cuộc đời tôi là đợt Tết vừa rồi. Tôi nhận hàng trăm tin nhắn, dư luận chỉ trích, tôi có cảm giác như cả thế giới đang chống lại mình. Thời điểm đó tôi chịu áp lực nên bế tắc và không tìm được hướng đi. Tuy nhiên, các con và mẹ là những người thân khiến tôi có động lực để bước tiếp và tìm lại mình. Tôi phải đứng lên để chiến đấu, lo cho hiện tại và tương lai của các con mình."

Sau khi chia tay vợ cũ, Bảo Duy cũng mở công ty mỹ phẩm riêng. Anh khoe công việc của mình rất thuận lợi. Công ty mới thành lập được vài tháng nhưng phát triển nhanh chóng với rất nhiều chi nhánh, đại lý khắp cả nước.

Cuộc chia tay ồn ào của Phi Thanh Vân và Bảo Duy, có lẽ bé Tấn Đức là thiệt thòi hơn cả. Bảo Duy cũng cố hết sức để bù đắp cho con trai. Anh nói: "Lúc chia tay, tôi và Vân có bàn bạc cụ thể về việc chăm sóc con. Tôi chu cấp cho con trai tiền bỉm, sữa và vú nuôi. Mỗi khi Vân đi công tác xa cần người trông con thì lại nhắn tin cho tôi để qua đón con về.Tôi đang sống chung với mẹ nên cũng dễ dàng chăm sóc bé. Tôi dành thời gian nhiều cho con khi có cơ hội để con không thiếu vắng tình cha. Tôi và Vân cũng bàn bạc với nhau để làm sao lo được cho con tốt nhất."

phi-thanh-van 1

 Anh từ chối gặp vợ cũ vì sợ hiểu lầm từ dư luận

Bảo Duy cũng tiết lộ thêm, Phi Thanh Vân từng nhiều lần nahwsn tin hẹn gặp nhưng anh từ chối vì để tránh hiểu lầm từ dư luận.

Bảo Duy cũng không ngại chia sẻ về người mới: "Tôi và người mới gặp nhau rất tình cờ. Chúng tôi yêu nhau được 2 tháng nhưng thấy rất hợp về mọi mặt. Ngay cả tử vi, hai đứa cũng rất hợp mạng. Chính vì vậy tôi nghĩ chuyện chúng tôi đến với nhau cũng không có gì quá khó hiểu. Tuy nhiên, còn quá sớm để nói về điều gì, tôi cũng đang bận rộn với công việc kinh doanh riêng của mình nên nếu có tin vui gì sẽ thông báo sớm."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link