H'Hen Niê được ASEAN vinh danh là "Niềm tự hào của Đông Nam Á"

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu của Việt Nam là H’Hen Niê đã được vinh danh là “ASEAN Pride – Niềm tự hào Đông Nam Á” do Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, viết tắt ASEAN bình chọn.

Mới đây trên trang fanpage chính thức của ASEAN đã đăng tải hình ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê và vinh danh cô là "ASEAN Pride – Niềm tự hào Đông Nam Á" do Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, viết tắt ASEAN bình chọn.

photo-1-1594900816357725467104

Cô được giới thiệu là nữ hoàng sắc đẹp, một người mẫu thành công. Không chỉ vậy cô còn là nhân vật truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

“Gặp gỡ H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời là Top 5 Miss Universe 2018. H’Hen Niê được biết đến không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp và người mẫu thành công, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ mạnh mẽ cho những người không may mắn. H’Hen Niê là đại sứ toàn cầu của Room To Read năm 2018 - một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc giáo dục nữ sinh và xóa mù chữ”, fanpage ASEAN viết.

Fanpage này cũng nhắc đến vai trò là đại sứ toàn cầu của "Room To Read năm 2018" – một tổ chức phi lợi nhuận cho chương trình giáo dục và xoá mù chữ.

H'Hen Niê đã được đông đảo bạn bè quốc tế cũng như người hâm mộ gửi lời chúc mừng. Hầu như ai cũng phải công nhận sự vinh danh này là hoàn toàn xứng đáng. một số khán giả còn nhắc lại câu chuyện H'Hen Niê từng “chinh chiến” tại đấu trường Miss Universe 2018 và bày tỏ sự tiếc nuối khi cô không đạt được thành tích cao hơn.

Trước những thông tin này, H'Hen Niê không giấu được niềm xúc động. Cô nói: “Hen rất vui khi biết được thông tin chính xác này và nhận được danh hiệu ý nghĩa này từ tổ chức ASEAN. Dù đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ và vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã lâu nhưng khán giả vẫn nhớ và dành tình cảm cho Hen. Đó là niềm vui mà Hen luôn động viên mình phải cố gắng hơn nữa, cống hiến cho cộng đồng”.

Hhen-Nie_Top-5-3

Dù đã hơn 2 năm cô tham gia Miss Universe 2018 nhưng sức nóng của người đẹp vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô nàng sinh năm 1992 cũng là một trong những người đẹp hiếm hoi giữ được sức hút của mình sau khi thi quốc tế và kết thúc nhiệm kỳ. Cô còn được Missosology trao tặng danh hiệu Timless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian và được bầu chọn là một trong 50 nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới.

H'Hen Niê cũng là người đẹp chăm chỉ với các hoạt động ý nghĩa, sau khi kết thúc nhiệm kỳ cô đã  tập trung vào các chiến dịch, chương trình cộng đồng lớn như UNICEF, WHO… Bên cạnh đó còn đầu tư hỗ trợ học bổng cho tổ chức Room To Read. Mới đây, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh qua một vai diễn hành động đầy hứa hẹn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link