Sau Rằm tháng 11 âm, 4 tuổi tài lộc đỏ như son, kiếm tiền gấp bội, đổi đời giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng sau Rằm tháng 11 âm lịch, những con giáp này có tài vận bùng nổ, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng sau Rằm tháng 11 âm lịch, vận trình của người tuổi Mão phát triển rực rỡ. Con giáp này có thể kiếm được một số tiền lớn. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong công việc được cấp trên công nhận, có thêm tiền thưởng cũng như cơ hội phát triển. Tài vận của tuổi Mão trong giai đoạn tới đây bùng nổ rực rỡ khiến nhiều người ghen tỵ, túi tiền cứ vơi lại đầy.

tu-vi-ram-thang-11-am-01

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể tiến tới với đối tượng mà mình đang để ý. Nhân duyên được cải thiện, tinh thần của tuổi Mão cũng ngày một tốt hơn, lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, lạc quan.

Tuổi Ngọ

Sau Rằm tháng 11 âm lịch, người tuổi Ngọ được cát tinh chiếu cố nên gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Thời gian trước đây, bản mệnh có vận thế chưa được tốt lắm, làm nhiều nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, trong những ngày tới đây, tuổi Ngọ có tài vận khởi sắc, nhiều cơ hội kiếm tiền.

tu-vi-ram-thang-11-am-02

Bản mệnh gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối, các kế hoạch, dự định ấp ủ trước đó đều được thực hiện. Thời cơ đến, người tuổi Ngọ chỉ cần nỗ lực là có thể thu được thành quả tốt đẹp. Bản mệnh biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng.

Tuổi Mùi

Sau Rằm tháng 11, người tuổi Mùi được cát tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn. Thời gian này, bản mệnh có thể giải quyết hết các vấn đề tồn đọng trước đây. Con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong cuộc sống, nhất là về tài vận.

tu-vi-ram-thang-11-am-03

Nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ của người tuổi Mùi đều tăng lên. Bản mệnh có thể tận hưởng cuộc sống ấm no, không phải lo về chuyện cơm áo gạo tiền. Tài chính ổn định cũng giúp khoản tích lũy cho tương lai của tuổi Mùi tăng lên.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tốt bụng, luôn thành tâm đối đãi với những người xung quanh nên đi đâu cũng có bạn bè. Bản mệnh còn là người hào sảng, phóng khoáng. Con giáp này có tương lai tươi sáng. Tử vi dự báo rằng sau Rằm tháng 11 âm lịch, tài vận của người tuổi Dậu vượng phát, may mắn đến liên tiếp, tiền của ngày một nhiều.

tu-vi-ram-thang-11-am-04

Tuổi Dậu có cơ hội đổi đời, hưởng cuộc sống sung túc. Thời gian tới, bản mệnh không cần lo lắng về vấn đề tài chính. Những nỗ lực của con giáp này trong suốt thời gian qua nên được đền đáp xứng đáng, tạo dựng được nguồn tài chính vững mạnh. Vận thế của tuổi Dậu chuyển biến mạnh mẽ, không còn phải đau đầu về công việc, tiền bạc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link