Sau rằm tháng Chạp, 3 con giáp nhận lộc thần Tài, giàu lên trông thấy, cuối năm gọi nhau chở tiền về nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi có viết, từ giờ đến cuối năm là thời gian phát tài phát lộc của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây:

Tuổi Thìn

Vận may của người tuổi Thìn trong năm Kỷ Hợi này rất vượng. Theo đó, họ sẽ liên tục gặp chuyện tốt lành liên tục sau rằm tháng Chạp này. Vốn là những người thông minh, tài năng nên chỉ cần một chút cố gắng nữa người tuổi Thìn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Empty

Tử vi học có nói, từ giờ đến cuối năm cũng là thời kỳ mà vận may của họ có chững lại đôi chút. Song bạn chỉ cần vượt qua giai đoạn này thôi là những xui rủi cũng tự chấm dứt, vận đỏ lại kéo về.

Đặc biệt, theo các chuyên gia phong thủy, sau Rằm tháng Chạp, tuổi Thìn là 1 trong 3 con giáp có thể nhận được lộc trời.

Tuổi Dần

Nếu để chọn ra một trong số những con giáp giàu có nhất dịp cuối năm Kỷ Hợi, đầu năm Canh Tý thì không thể không kể đến tuổi Dần.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Kỷ Hợi tuổi Dần có khoảng thời gian khó khăn nhất, kéo dài từ tháng 4 đến tháng 8. Vượt qua giai đoạn này, tuổi Dần sẽ thăng hoa liên tục nhất là sau rằm tháng Chạp.

Empty

Những người làm về kinh doanh hầu như đầu tư vào dự án nào cũng có lãi, những người làm trong các lĩnh vực khác cũng sẽ dễ được tăng lương hoặc thăng chức, đem lại nguồn thu nhập cao bất ngờ. Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm nay tuổi Dần nên tin vào trực giác của họ vì rất có thể nó sẽ giúp họ nhận được những khoản lộc trời cho mà chưa bao giờ họ dám mơ tới.

Duy chỉ có một điều cần lưu ý là sau khi kiếm được nhiều tiền, người tuổi Dần cần phải tiết kiệm hoặc tái đầu tư thì mới giúp đồng tiền được sinh lời, chớ tiêu pha quá đà, nhất là dịp Tết nhất.

Tuổi Sửu

Tử vi có viết, thời gian sau rằm tháng Chạp là lúc mà con giáp này viên mãn, tài lộc thăng hạng. Sắp tới, tuổi Sửu sẽ tiến vào một thời kỳ huy hoàng.

Empty

Sau Rằm tháng Chạp, vận đỏ trong kinh doanh sẽ tiếp tục mang đến sự giàu có cho người tuổi Sửu. Vì thế, hãy nố lực thật nhiều để nhận phần thưởng xứng đáng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link