Sau sinh được chồng chăm sóc chu đáo Ngọc Lan vẫn bị bệnh này

( PHUNUTODAY ) - Được chồng chăm sóc chu đáo sau khi sinh nhưng Ngọc Lan vẫn khiến không ít người yêu thích cô lo lắng.

Vừa hạ sinh quý tử đầu lòng vào ngày 5/2 tại Mỹ, nữ diễn viên Ngọc Lan và chồng không giấu được niềm hạnh phúc vô bờ bến. Tuy điều kiện tốt và có người thân ở cạnh bên để giúp đỡ việc chăm em bé nhưng Ngọc Lan cũng không thể tránh khỏi những lo lắng, bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ. Cũng giống như rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, nữ diễn viên vừa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân bản thân đang mắc chứng stress nặng sau sinh.

ngoc-lan-1

 

ngoc-lan-2

 

ngoc-lan-3

Ngọc Lan bị rơi vào tình trạng căng thẳng sau sinh.

Ngọc Lan chia sẻ, cô từng rơi vào trạng thái trầm cảm, “khóc nguyên tuần đầu vì tức bản thân mình làm mẹ mà chưa đủ sữa nuôi con”. Nhưng ở bên cạnh cô luôn là Thanh Bình, sự ân cần của ông xã đã khiến cô bình tâm.

Cuộc sống bên Mỹ của cô nàng cũng rất thoải mái khi không phải chịu áp lực vì công việc. Ngọc Lan không phải đi làm, cô ở nhà chăm sóc con. Thậm chí, nhiều khi việc chăm con Thanh Bình cũng “tranh” mất phần của cô.

ngoc-lan-4

 

ngoc-lan-5

 

ngoc-lan-6

Ngọc Lan được chăm sóc như bà hoàng sau khi sinh.

Thanh Bình từng chia sẻ tình cảm anh dành cho vợ. Đó là tình yêu thương của người chồng bỗng chợt nhận ra mình đang thiếu sót.

“Trong buổi tiệc đầy tháng con, em quay qua hỏi nhỏ anh: Em vẫn còn đẹp phải không anh? Tự nhiên thấy thương em lắm! Anh xin lỗi lâu nay không nắm tay em nhiều như trước, quên vì không ôm em vào lòng và nói: Vợ anh đẹp lắm”, Thanh Bình nhắn lời yêu thương đến vợ.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình khiến không ít người mừng cho cô khi đã đặt niềm tin đúng chỗ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn