Phi Thanh Vân tức giận lộ ngay sự thật này khi Bảo Duy vắng mặt tại tòa

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân tức giận và quyết định lộ sự thật này khi Bảo Duy vắng mặt tại tòa giải quyết chuyện ly hôn.

Sáng ngày 14/03 vừa qua, người mẫu, Phi Thanh Vân đã cùng con trai và mẹ ruột đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM để làm thủ tục giải quyết việc ly hôn với Bảo Duy. Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.

bao-duy-0944-phunutoday

Phi Thanh Vân cùng mẹ ruột và con trai xuất hiện tại tòa án để giải quyết chuyện ly hôn

Trước sự việc này, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi nhằm bày tỏ tâm trạng của cô khi chồng cũ vắng mặt theo lịch hẹn của tòa án. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" than "mỏi mệt". Nhiều người cảm thấy lo lắng cho tình trạng hiện tại của bà mẹ một con.

Về phía Bảo Duy, mặc dù mẹ ruột anh đã lên tiếng cho biết, cuộc hẹn đã bị lùi sang buổi chiều vì lý do doanh nhân sinh năm 1984 này bị mệt thì trên trang cá nhân của mình, anh vẫn hoạt động kinh doanh, vẫn chịu khó giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, có người còn bày tỏ tình cảm của mình rằng, "Thích anh lắm, vừa thành đạt, vừa đẹp trai".

phi-thanh-van-phunutoday3

Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Trước đó, Phi Thanh Vân từng bày tỏ, hai người từng rất yêu nhau, cô yêu mù quáng lắm và lo cho chồng cũ. Từ vòng vàng anh đeo cho đến từng cái vớ trên người cũng là cô sắm hết. Bởi người đẹp quan niệm, làm ra được tiền thì phải hưởng thụ. Vậy nên ai nói cô mua chồng cũng được. Ai nói cô dùng tiền để cưới Bảo Duy cũng chấp nhận luôn. Khi yêu rồi thì cô cũng chỉ là người đàn bà bình thường, chấp nhận hết mọi thứ.

Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng thừa nhận, hai người không có chuyện quay lại với nhau. Lúc mang bầu 5 tháng và Bảo Duy mắng "chửa hoang", cô có từng gửi đơn li dị lên tòa án quận rồi. Nhưng ngặt nỗi, bên tòa trả đơn lại rồi nói rằng bây giờ chỉ có 1 cách duy nhất là Bảo Duy phải tự nộp đơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link