MC Lại Văn Sâm phản ứng bất ngờ khi bị một người đàn ông 'tấn công' dồn dập

( PHUNUTODAY ) - MC Lại Văn Sâm phản ứng bất ngờ thế này khi bị một người đàn ông 'tấn công' dồn dập qua điện thoại khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trong chương trình “Ai là triệu phú”, khi người chơi yêu cầu sự trợ giúp “Gọi điện thoại cho người thân”, MC Lại Văn Sâm đã thể hiện sự bối rối khi gặp phải người hâm mộ quá cuồng nhiệt. Người đàn ông này tỏ ra thực sự hào hứng khi được nói chuyện với thần tượng.

Theo đó, người này chia sẻ: “Thay mặt gia đình, tôi xin chúc sức khỏe và dành tặng cho bác hai chữ tuyệt vời, không khen vào đâu được nữa. Hôm nay, con gái được ngồi với bác Sâm, chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều”.

lai-van-sam-phunutoday1-2133-1052-0022-phunutoday

MC Lại Văn Sâm phản ứng bất ngờ khi bị một người đàn ông 'tấn công' dồn dập 

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn liên tục đặt câu hỏi cho MC “Ai là triệu phú” về phần thi của con gái mình. Thậm chí, ông còn hài hước đề nghị MC Lại Văn Sâm trợ giúp để cô có thể vượt qua các thử thách một cách thuận lợi hơn.

Sự hồn nhiên, hài hước của ông khiến MC Lại Văn Sâm bật cười thích thú. Tuy nhiên, người dẫn chương trình “Ai là triệu phú” cũng thể hiện sự bối rối khi không thể ngắt lời người hâm mộ, nhắc nhở ông tập trung trợ giúp cô con gái cưng có thể vượt qua câu hỏi số 8 của chương trình và giành 10 triệu đồng tiền thưởng.

lai-van-sam-phunutoday1

 Người chơi bật cười trước sự hài hước của bố mình

Trước đó, trong chương trình ‘Café sáng với VTV3’, nhà báo Lại Văn Sâm và nhà báo Trương Anh Ngọc đã luận đàm xoay quanh chủ đề về sự chuyên nghiệp. Theo đó, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết, ông không được đào tạo bài bản khi đến với truyền hình, tự làm mọi thứ theo bản năng và học hỏi từ những người đồng nghiệp.

Người đàn ông này cho biết, bản thân vẫn nói đùa rằng, nói đùa nhưng nó cũng là thật, khi vào nghề truyền hình ông là thằng vô học. Ông được đào tạo về một ngành nghề khác và quá trình làm việc cũng hoàn toàn theo bản năng.

Ông học hỏi đồng nghiệp, các nước bạn sau đó bắt chước lại. Sau 6 năm công tác, ông mới đi học một khóa đào tạo truyền hình tại Malaysia. Hóa ra trong suốt 6 năm đó, ông đã làm đúng. Thực tế, sự chuyên nghiệp có trở thành hiện thực hay không, phụ thuộc nhiều vào ý thức của mỗi con người. Những điều chưa thực hiện được hoặc làm sai, chúng ta có thể dần tự điều chỉnh, còn sự chuyên nghiệp nằm trong tiềm thức của mỗi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn