Sau sự cố bỏng nặng, Hồng Ngọc muốn sống tiết kiệm hơn khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy “chột dạ”

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều biến cố, Hồng Ngọc cảm thấy trân trọng cuộc sống và những người thân bên cạnh mình nhiều hơn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ đăng tải dòng tâm sự sau sự cố bỏng nặng: “Hôm nay dọn dẹp nhà cửa, dọn quần áo và những thứ bề bộn, chợt phát hiện ra mình quá phung phí vào nhưng thứ không quá cần thiết cho cuộc sống, có những cái rẻ, cũng có nhưng cái khá đắt, rẻ cũng mua bằng tiền. Tôi là người khá tiết kiệm, mà vẫn thấy mình sống quá phí phạm với tôi làm ra đồng tiền không vất vả kiểu này cũng vất vả kiểu khác, đâu biết điều gì sẽ xảy ra cho cuộc sống chúng ta, như ngay lúc này kể cả những công ty lớn còn phải đóng cửa, tạm ngừng mọi thứ, thì nói chi đến đời sống của mọi người, đừng bao giờ nghĩ mình dư giả rồi lại xài phung phí.

Cuộc sống không thể nói trước điều gì, trong thâm tâm chỉ muốn chăm lo gia đình và cần khoản thời gian bên những người thân là quan trọng, những khoảnh khắc ấy sẽ luôn luôn là giá trị vô giá và rất cần thiết cho mỗi người trong chúng ta. Có ai suy nghĩ giống tui không?"- Hồng Ngọc tâm sự.

Empty

Trải qua nhiều biến cố, Hồng Ngọc cảm thấy trân trọng cuộc sống hơn

Dường như sau khi trải qua nhiều biến cố của cuộc đời đặc biệt là sự cố bị bỏng nặng, Hồng Ngọc cảm thấy yêu quý cuộc sống và trân trọng hơn những người thân ở bên cạnh mình. Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp của nữ ca sĩ bày tỏ sự đồng tình và gửi lời chúc sức khỏe tới cô.

Empty

Cư dân mạng đồng tình với quan điểm của ca sĩ Hồng Ngọc

Đáng chú ý nhất là bình luận của Đàm Vĩnh Hưng: “Anh xấu hổ quá! Rất muốn học được tính tiết kiệm của bé! Anh nói hoài đúng không”. Đáp lại lời của đàn anh, Hồng Ngọc cho rằng Đàm Vĩnh Hưng mua đồ để phục vụ công việc, mục đích đó là chính đáng. Đến ca sĩ Minh Tuyết cũng bày tỏ: "Nhưng anh không thể bởi vì anh là Đàm Vĩnh Hưng. Em rất thấu hiểu điều đó vì chính bản thân em cũng không làm được".

Empty

Đàm Vĩnh Hưng thấy xấu hổ, muốn học tính tiết kiệm của Hồng Ngọc

Trước đó không lâu, khi hay tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng, Đàm Vĩnh Hưng đã không kiềm được nước mắt vì thương đàn em, "Ông hoàng nhạc Việt" cầu mong người em sẽ nhanh chóng vượt qua và bình phục trở lại. “Em tôi đã bị phỏng nước sôi vì nổ nồi xông hơi. Khi Hưng nhìn qua facetime đã khóc ngay lập tức. Những lời nói gì lúc này dù là không đủ để bù đắp cơn đau và nỗi lo mà em ấy đang hứng chịu. Nhưng sẽ làm em được an ủi vì ai ai cũng thương và lo lắng cho em. Cầu mong em nhanh vượt qua, nhanh bình phục, nhanh trở lại. Cầu xin những điều bình yên nhất, tốt đẹp nhất sẽ đến với ca sĩ Hồng Ngọc. Khán giả khắp nơi đều yêu thương và lo lắng cho em nhiều lắm", Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào.

Empty

Đàm Vĩnh Hưng đã không kiềm được nước mắt khi hay tin Hồng Ngọc bị bỏng

Sau gần 2 tháng nhập viện, hiện tại tình hình sức khỏe của giọng ca Mắt nai cha cha đã tạm ổn định, vết bỏng hồi phục một cách thần kỳ. Lời đầu tiên, Hồng Ngọc muốn dành lời cảm ơn đến đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi lời hỏi thăm và cầu nguyện cho cô.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link