Gieo mình xuống sông Tô Lịch t.ự t.ử, cô gái lên bờ choáng váng, nôn thốc nôn tháo vì nước quá hôi thối

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái đã bất ngờ nhảy xuống sông Tô Lịch để t.ự t.ử rồi phải leo lên bờ nôn thốc nôn tháo vì nước quá bẩn.

Tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội chiều 21/3, một cô gái bất ngờ nhảy xuống sông Tô Lịch tự tử mà chưa rõ nguyên nhân. Có người cho rằng cô gái bị ngáo đá nên chọn sông Tô Lịch hôi thối để quyên sinh.

Thế nhưng, cô gái không chết do nhảy trúng chỗ nước cạn nhưng cũng uống không ít nước sông. Nước sông Tô Lịch quá hôi thối khiến cô nàng phải chạy lên bờ và nôn mửa. Thế mà sau đó cô vẫn đòi nhảy xuống tiếp.

Nghe người dân trình báo, công an đã có mặt khống chế cô gái và giải quyết vụ việc.

Công an khống chế cô gái nhảy xuống sông Tô Lịch tự tử.

Công an khống chế cô gái nhảy xuống sông Tô Lịch tự tử.

Dân mạng mỉa mai cô gái kia vì chọn sông Tô Lịch làm nơi quyên sinh.

“Tử thần không bao giờ làm việc ở cái nơi thối khắm thế đâu”;

“Sông Tô Lịch là cái cống nước thải của bao nhiêu cái toilet thành phố đổ ra. Nghĩ thôi cũng muốn ói rồi. Em gái dũng cảm quá!”;

“Chui xuống đây không chết vì tự tử cũng bị ngộ độc”;...

Trước đó, hồi tháng 5/2018 cũng có một cô gái nhảy xuống sông Sét tự tử và được người dân cứu lên bờ.

Ảnh từ clip (Trần Thịnh).

Ảnh từ clip (Trần Thịnh).

Theo đó vào chiều 25/5 một cô gái trẻ đi lại bên bờ sông Sét (khu vực ngõ 553 Giải Phóng) rồi bất thình lình trèo qua hàng rào chắn rồi gieo mình xuống sông.

Rất may nhiều người dân có mặt tại đó đã ngay lập tức quan sát thấy, hai người đàn ông nhanh chóng lao theo và kéo cô gái lên bờ trước khi bị ngạt nước. Tuy vậy, do trời nắng nóng, nước sông lại quá ô nhiễm nên cô gái bị choáng và được người dân nhiệt tình mang nước sạch dội lên người để rửa bẩn...

Sự việc đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người dân xung quanh và những người đi đường hiếu kỳ. Cô gái sau khi được đưa lên bờ mặc dù được những người dân tốt bụng động viên và chăm sóc tận tình nhưng vẫn liên tục khóc, tinh thần hoảng loạn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link