Jonny Trí Nguyễn gầy gò, kém đẹp vì gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng?

( PHUNUTODAY ) - Johnny Trí Nguyễn khẳng định anh có thể điều khiển việc gầy mập hay đô con của mình chỉ trong vài tuần.

Từng là chàng trai trong mơ của rất nhiều cô gái, thế nhưng vài năm trở lại đây, ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng. Từ một người đàn ông cơ bắp với khuôn mặt bảnh bao cuốn hút, nam diễn viên trở nên gầy gò và già hơn rất nhiều.

Trong những lần xuất hiện trước công chúng, Johnny Trí Nguyễn khiến khán giả cảm thấy lo lắng về sức khỏe. Thậm chí không ít lời đồn rằng Johnny Trí Nguyễn đang gặp vấn đề về sức khỏe, nên mới sụt cân đến mức vậy.

Johnny Trí Nguyễn trong một dự án phim cách đây chưa lâu.

Johnny Trí Nguyễn trong một dự án phim cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên mới đây, Johnny Trí Nguyễn khẳng định vẫn khỏe mạnh, bình thường. Ngoại hình của anh thay đổi là do thời gian qua anh không tham gia đóng phim nữa nên không chau chuốt chăm sóc như trước kia.

Thế nhưng, anh khẳng định: "Với tôi, việc thay đổi ngoại hình vô cùng đơn giản, có lẽ chỉ mất vài tuần nếu muốn trở nên gầy, mập hay đô con hơn. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự điều khiển của bản thân mình. Ngoại hình cũng chỉ là một dụng cụ của bản thân được đem ra sử dụng khi cần thiết mà thôi".

Sự gầy gò, xuống sắc của Johnny Trí Nguyễn khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng

Sự gầy gò, xuống sắc của Johnny Trí Nguyễn khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng

Tuy ngoại hình không được đẹp mắt như trước nhưng Johnny Trí Nguyễn lại cảm thấy thoải mái hơn vì nó tiện hơn với anh khi chạy motor. Được biết, ngoài phim ảnh, Johnny Trí Nguyễn còn đam mê với những chiếc xe motor phân khối lớn.

Hiện Johnny Trí Nguyễn đang hạnh phúc bên bạn gái Nhung Kate. Ngoài thời gian ở võ đường Liên Phong, anh sống trong căn hộ cao cấp trị giá 4 tỷ đồng ở TP Hồ Chí Minh.

Johnny Trí Nguyễn cho biết hiện tại anh đang rất hài lòng với cuộc sống của mình.

Johnny Trí Nguyễn cho biết hiện tại anh đang rất hài lòng với cuộc sống của mình.

Sinh năm 1974 tại Bình Dương, Johnny Trí Nguyễn nổi tiếng tại Việt Nam nhờ các phim võ thuật ăn khách như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời Chợ Lớn. Anh còn ghi điểm nhờ cách diễn hài hước trong Tèo em, Cưới ngay kẻo lỡ, Nụ hôn thần chết.

Johnny Trí Nguyễn từng là một vận động viên wushu của đội tuyển Mỹ trước khi trở thành một diễn viên đóng thế của Hollywood. Niềm đam mê điện ảnh của anh cũng bắt đầu từ những năm tháng đóng thế thân cho nhiều bom tấn của điện ảnh thế giới như Người nhện, Mortal Kombat... Lần "chào sân" đầu tiên của Johnny với điện ảnh Việt Nam là tác phẩm Hồn Trương Ba, da hàng thịt của dạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Chỉ với vai diễn đó, chàng diễn viên Việt Kiều này đã ngay lập tức gây "sốt" cho làng điện ảnh.

Johnny Trí Nguyễn đẹp trai ngời ngời trong thời điểm vướng tin đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân.

Johnny Trí Nguyễn đẹp trai ngời ngời trong thời điểm vướng tin đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân.

Thời điểm mới về Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn tạo nên cơn sốt khi sánh vai bên đả nữ Ngô Thanh Vân trong Dòng máu anh hùng, phim do Charlie Nguyễn đạo diễn, ra mắt khán giả năm 2007. Với vẻ phong trần nam tính, Johnny mang đến màu lạ trong giới diễn viên nam bấy giờ. Bộ phim cũng tác thành cho anh và Ngô Thanh Vân ngoài đời. Ngô Thanh Vân bị chỉ trích là người thứ ba khiến hôn nhân bạn diễn nam tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link