Sau sự cố giữa Linh Chi - Thuỷ Tiên, NTK Đỗ Long la ó vì khách mời lạ bất ngờ lên hàng ghế đầu

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những NTK tham gia đêm diễn bế mạc Vietnam International Fashion Week 2020, Đỗ Long mới đây đã lên tiếng bức xúc vì một sự cố đến từ khách mời.

 Tối ngày 6/12 vừa qua, đêm diễn bế mạc sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020 đã chính thức diễn ra, đồng thời cũng khép lại tuần lễ thời trang lớn nhất làng giải trí Việt. Bên cạnh những hiệu ứng tích cực cũng như những cột mốc quan trọng từ show diễn thì có không ít lùm xùm, ồn ào đến từ dàn khách mời tham gia.

G8wd842TPxvvzPCNxlbfxgeJA6NAhzi7Y4OQa4cD
fTCM1W5AG1vIQi6P62423xVfifcK7gkOXx9VI4rQ
NTK Đỗ Long cũng bị vướng vào những ồn ào không liên quan trong show diễn tối ngày 6/12 vừa qua

Sự việc gây xôn xao nhất phải kể đến hiểu lầm khi người đẹp Linh Chi trong một khoảnh khắc vô tình hất tóc mà không chú ý đến sự hiện diện của Thuỷ Tiên bên cạnh. Ngay lập tức nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã bỏ đi đến một nơi khác khiến dân mạng cho rằng hành động của nhóm Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh gây khó chịu cho nghệ sĩ xung quanh.

aLlyxMoipmld1WbqdKrAuaD6jL5oEkUBRh8eQDpo
3 cô gái Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh khiến dân mạng tức giận vì màn hất tóc vô ý ảnh hưởng đến Thuỷ Tiên

Mặc dù đã lên tiếng giải thích rõ mọi hiểu lầm thế nhưng cũng không thể làm dịu lại làn sóng giận dữ của cộng đồng mạng xứ Việt. Được biết, sự cố trên xảy ra ngay trong đêm trình diễn thời trang của NTK Đỗ Long. Mọi chuyện chưa im ắng được bao lâu thì mới đây, NTK Đỗ Long tiếp tục đăng tải bài viết trên trang cá nhân, la ó vì một khách mời lạ mặt bất ngờ chiếm ghế nghệ sĩ nổi tiếng.

0rV3xPcncHeq077LxFfIz1eEjDi9YcBD4y3okOCK
EqzpyoakGV7rAvArjJhGL2MdApxbLT4p8P4ucvB0
Mới đây, NTK Đỗ Long lần nữa lên tiếng vì một khách mời lạ mặt bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế đầu tiên của show diễn

Cụ thể, NTK Đỗ Long chia sẻ, dù rằng bản thân đã cố tình sắp xếp những nghệ sĩ mặc dress-code trắng ngồi hàng ghế đầu danh dự nhưng không biết vì lý do gì mà một khách mời lạ mặc diện thiết kế đỏ bần bật lại bất ngờ xuất hiện. Chính điều này đã khiến khách mời của NTK Đỗ Long phải di chuyển đến một hàng ghế khác. Sau khi xác nhận lại với BTC, NTK Đỗ Long cho biết nhân viên đã dán tên khách mời lên từng ghế và mỹ nhân váy đỏ này cũng không phải nghệ sĩ được mời tham gia show của Đỗ Long.

5e5bYkMWf9JXVD7kPRRbh8KKXWqq70ljf5eaUIkD
VpcQ40zKvWEw9BTfaZU9NYIMaEdemVd61zH9Y43H
Mỹ nhân mặc váy đỏ được BTC xác nhận không phải là khách mời trong show diễn của NTK Đỗ Long

Cuối cùng, NTK Đỗ Long hy vọng những khách mời tham gia show thời trang sau này sẽ chú ý hơn để không ngồi nhầm vào chỗ của những nghệ sĩ đã sắp xếp trước đó và không gây ảnh hưởng đến những người khác: "Chương trình rất đông khách, vì vậy ban tổ chức và nhà thiết kế không thể kiểm soát hết được, rất mong các bạn nên tìm hiểu kỹ văn hóa đi xem thời trang". 

ud3XmLbezaY7eyUvgi3BpyKupMqhEV432rNN0Qlz
Q0XdqdRCpqMcUya1CC3uImDXWWDMcblsn5Z9lT7w
Cư dân mạng yêu cầu NTK Đỗ Long công khai danh tính của vị khách "không mời mà đến" này

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã yêu cầu NTK Đỗ Long cung cấp danh tính của vị khách mời mặc đầm đỏ thiếu tinh tế này để hạn chế những sự cố như thế trong các đêm diễn sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link