Lộ diện người bí ẩn đặt khách sạn ở Vũng Tàu cho nhóm nghi can vụ đổ bê tông thi thể tu luyện

( PHUNUTODAY ) - Cụ thể, sổ lưu trú của resort có ghi lại vào thời điểm tháng 12/2018, một người tự xưng tên Hiệp đã gọi điện thoại đến để đặt phòng ở cho nhóm tu luyện khoảng 8 người.

Liên quan đến vụ án 2 thi thể người được phát hiện giấu trong bê tông tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, sáng 22/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành đến khách sạn nằm trong một khu biệt thự của huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Cụ thể, sổ lưu trú của resort có ghi lại vào thời điểm tháng 12/2018, một người tự xưng tên Hiệp đã gọi điện thoại đến để đặt phòng ở cho nhóm tu luyện khoảng 8 người.

Sau đó, một vị khách tên Lê Ngọc Phương Thảo (quê ở Tiền Giang) đến và đăng ký lưu trú 3 lần cho nhóm khách di chuyển trên xe ô tô 7 chỗ có biển kiểm soát 51A - 718.30. Các ghi chép trên sổ phù hợp với những gì công an đã điều tra những ngày qua.

thithebetong-15583299430441514241655

Theo đại diện resort, thì trong suốt thời gian lưu trú, nhóm của Phương Thảo không cho nhân viên dọn vệ sinh vào phòng. Thậm chí việc thay đổi ga giường cũng chỉ thực hiện bên ngoài. Cho đến khi nhóm này dọn đi thì phía resort cũng không hay biết việc nạn nhân Linh nhảy lầu và tử vong sau đó.

Phía lực lượng chức năng đang tiến hành trích xuất camera tại khu resort để xác minh thông tin này. 

Hiện vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa trả lời được như: Vì sao ông Linh nhảy lầu nhưng cả nhóm không đưa đi cấp cứu? Nhóm tu luyện của Thiên Hà đã vận chuyển xác nạn nhân vào xe đem về Bình Dương thế nào mà không bị phát hiện? Liệu có còn đồng phạm giúp sức sát hại các nạn nhân?

"Người phụ nữ tên Hà từng bắt anh trai tôi phải tu luyện theo quy định của cô ấy, anh tôi đã nhiều lần phản đối và không nghe theo sự sắp đặt của bà này. Tôi nghi anh bị sát hại vì chống đối chứ không phải nhảy lầu" - chị Nga, em gái ông Linh nhận định.

Trở lại vụ án, báo cáo của Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Bình Dương về kết quả khám nghiệm tử thi vụ án 2 thi thể người bị giấu xác trong bê tông đặt trong căn nhà số 90 ở tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng cho thấy lời khai của nghi can có nhiều mâu thuẫn.

new-project-51

Tại cơ quan điều tra, 2 nghi can Hà và Thảo đều khai nạn nhân Linh tử vong do nhảy lầu tự tử tại Vũng Tàu vì "quỷ nhập hồn".

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi Linh lại có dấu hiệu bị bầm, tụ máu, lớp da vùng ngực cũng bị tụ máu. Đây là những vết thương nhiều khả năng do bị tấn công, sát hại.

Với nạn nhân Trần Trí Thành, khám nghiệm tử thi trùng khớp với lời khai bị các nghi can Hà và Thảo sát hại bằng bình ắc quy và siết cổ.

Hiện công an đang gấp rút điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn