Trồng cây này trong bếp giúp xua đuổi vận khí xấu, hút tài lộc khiến chủ nhà phát tài

( PHUNUTODAY ) - 4 loại cây dưới đây rất thích hợp để bạn trồng trong bếp giúp gia chủ trở nên giàu có.

Cây có thể ăn được

Khi bạn muốn trồng cây trong bếp bạn hãy trồng những loại cây có thể ăn được như là những loại cây rau sống ăn được như cây bạc hà, cây húng ta, cây tỏi, hành… Ngoài ra, bạn còn có thể trồng chanh, cà chua, ớt, ... tại nhà bếp của mình. Những là loại cây này sẽ giúp cho bạn vừa có thể ăn được vừa giúp xua đuổi nguồn không khí xấu trong bếp.

Trồng cây thảo mộc

Khi bạn trồng cây thảo mộc như các loại cây bạc hà, oải hương, tí tô… sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Một số loại cây thảo mộc có hương thơm dịu nhẹ khá thích hợp trồng ở phòng bếp để khử mùi, vô cùng hiệu quả tốt cho sức khỏe của gia chủ và tốt cho nguồn không khí trong nhà.

Trồng cây dễ sống tốt cho bạn

Trồng cây dễ sống tốt cho bạn

Cây thanh lọc không khí

Khi bạn muốn trong cây trong bếp bạn hãy chọn những loại cây thanh lọc không khí tốt sẽ tốt cho sức khỏe. Trong phòng bếp đôi khi quá ngột ngạt bởi bám đầy mùi, do đó, việc trồng những cây có tác dụng thanh lọc không khí ở đây là điều cần thiết cho gia đình bạn. Bạn có thể trồng những loại cây như Lan Ý, Dương Xỉ, Lưỡi Hổ, Trầu Bà… rất tốt cho sức khỏe của gia chủ.

Cây thanh lọc không khí

Khi bạn chọn cây trồng trong bếp thì nên chọn một số loài thực vật đặc biệt có khả năng hấp thụ mùi thơm và làm sạch không khí và phát triển tốt trong nhà bếp như cây lan ý, hoa nhài, bạc hà, dương xỉ, sẽ làm sạch không khí trong nhà bếp của bạn bằng việc trồng những loại cây này.

Trồng cây ăn được trong bếp

Trồng cây ăn được trong bếp

Ngoài ra, cây đa búp đỏ cũng là loại cây có tác dụng thanh lọc không khí hút tài lộc cực kỳ tốt cho gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn