Thấy tiếng báo tin nhắn điện thoại phát ra từ gầm giường, cô gái cúi xuống thì "run người" thấy cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Cảnh tượng dưới gầm giường khiến cô gái vô cùng hoảng sợ và đã chạy vội sang nhà hàng xóm.

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 31/8 vừa qua trong một ngôi nhà của cô gái ở thị trấn Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, cô gái tên Hà (27 tuổi, tên giả) trở về nhà và phát hiện cửa sổ không khóa. Nghi ngờ có chuyện không lành, cô gái vội kiểm tra thì phát hiện bàn trang điểm có dấu hiệu lục lọi. Khoảng 100 nhân dân tệ (hơn 320 nghìn đồng) cô để ở nhà cũng biến mất. 

Biết nhà mình có trộm đột nhập, tuy nhiên, sau khi kiểm tra một lượt thì cô thấy số tài sản bị mất không nhiều nên đã lên giường đi ngủ.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khoảng 20 phút nằm lên giường thì cô bất ngờ nghe thấy tiếng “bíp” của tin nhắn điện thoại phát ra từ dưới gầm giường. Ngay sau đó, cô Hà đã lật tấm ga giường lên và nhìn xuống gầm giường để kiểm tra.

Vừa cúi xuống thì cô bất ngờ thấy một người đàn ông lạ mặt đang nằm dưới gầm giường, tay thủ sẵn một chiếc dao. Sợ hãi, cô gái đã lập tức chạy vào góc nhà. Thấy vậy, người đàn ông kia cũng vội chui ra khỏi gầm giường, giơ dao ra dọa cô Hà: "Tôi sẽ không giết cô, chỉ cần mở cửa và để tôi đi". 

Nghe thấy vậy, cô Hà liền mở cửa ra và người đàn ông kia nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, cô Hà đã chạy ngay sang nhà chủ nhà và gọi báo cảnh sát. 

Nghi phạm sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Nghi phạm sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường kiểm tra, xác nhận có kẻ lạ đột nhập vào nhà cô Hà để trộm cắp và không may bị cô phát hiện.

Cảnh sát xác định nghi phạm là một nam thanh niên họ Lỗ (26 tuổi), sống cùng khu chung cư với chị Hà. Hiện, nghi phạm này đã bị cảnh sát bắt giữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn