Sau thời gian im lặng, Cường Seven chính thức tiết lộ về mối quan hệ hẹn hò với tình cũ Hữu Vi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cường Seven đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Vũ Ngọc Anh - tình cũ Hữu Vi.

Thời gian qua, mối quan hệ tình cảm giữa Cường Seven - Vũ Ngọc Anh luôn là đề tài được dư luận hết sức quan tâm. Mới đây, 'tình cũ' Chi Pu đã chia sẻ về mối quan hệ với Vũ Ngọc Anh:

"Khi cùng tham gia đóng phim, mình có một nhóm cùng chơi với nhau. Những tấm hình báo chí đăng lên nói về nghi vấn tình cảm giữa Cường với Ngọc Anh phần lớn đều là hình lấy từ trang cá nhân của mình. Nhưng nếu như là chuyện tình cảm, Cường sẽ giấu đi chứ không công khai như vậy. Mối quan hệ của mình và Ngọc Anh hiện giờ rất thoải mái, chúng mình vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè".

vu ngoc anh va cuong seven (2)
 Cường Seven và Vũ Ngọc Anh

Cường Seven tiết lộ từng tìm hiểu Vũ Ngọc Anh: "Thực ra mình và Ngọc Anh có thời gian tìm hiểu nhau suốt một năm vừa rồi, nhưng bây giờ vẫn chưa hiểu được nhau nên chưa thể đến với nhau".

Vũ Ngọc Anh cũng từng chia sẻ về tin đồn tình cảm với Cường Seven: "Tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn, Ngọc Anh chưa có gì để nói về tình cảm. Còn đối với những hình ảnh về Ngọc Anh và Cường Seven thì là trong lúc mà hai người quay phim, làm việc, đi cafe với nhau cũng không phải là vấn đề gì quá đáng. Ngọc Anh và Cường Seven lúc này còn đang tập trung vào công việc, vào kế hoạch cho dự án phim sắp tới, nên Ngọc Anh mong muốn mọi người sẽ nhìn nhận điều đó ở một phía cạnh khác".

vu ngoc anh va cuong seven (3)
 

Trước đó, vào cuối tháng 3, Cường Seven và MLee đồng loạt thông báo trên Facebook cá nhân quyết định cả hai đã chính thức chia tay sau 4 năm yêu nhau. Theo MLee nguyên nhân dẫn tới việc "đường ai nấy đi" chính là do cả hai không còn tìm được tiếng nói chung. Thế nhưng hình ảnh Vũ Ngọc Anh và Cường Seven thường xuyên đi bên nhau trước và sau khi bộ phim hoàn thành

Trong khi đó, Vũ Ngọc Anh và người mẫu Hữu Vi cũng có thời gian hẹn hò nhưng tại thời điểm này họ không còn "tay trong tay" bên nhau như ngày nào.

Chính điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đang hẹn hò. Một số người bạn thân thiết của Cường Seven tiết lộ, sau khi chia tay MLee, Cường Seven có đang tìm hiểu Vũ Ngọc Anh.

Xem thêm:

1. Trong ngày cưới, ông xã Chúng Huyền Thanh bất ngờ tiết lộ sự thật này khiến ai cũng ngạc nhiên

2. Hé lộ 'người đàn ông quyền lực' đứng đằng sau Mâu Thủy khiến cô có thể đạt quán quân Hoa hậu Hoàn vũ

3. Hé lộ những điểm kỳ lạ hy hữu và đặc biệt trong đám cưới Lâm Khánh Chi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link