4 thực phẩm gây tăng cân "vùn vụt" trong mùa hè, số 2 sẽ khiến bạn khóc thét lên vì đã ăn quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thưỡng nghĩ mùa hè thì ăn gì cũng khó tăng cân bởi thời tiết nắng nóng, oi bức sẽ giúp đốt cháy calo khi di chuyển. Thế nhưng, nếu bạn ăn 4 loại thực phẩm này quá nhiều thì có tập thể dục bao nhiêu vẫn tăng cần vù vù đấy nhé!

Quả bơ

1a

Lượng protein có trong bơ tương đương với lượng protein có trong thịt lợn. Đây là loại quả thích hợp cho những người mới ốm dậy khôi phục sức khỏe nhưng lại không hề tốt nếu bạn muốn giảm cân. Chỉ với 100 gam bơ, bạn đã nạp vào cơ thể 200 calo, tương đương với 1 bát cơm trắng.

Vải

1d

Vải là một trong loại quả giúp tăng cân nhanh nhất. Bởi vải chứa một hàm lượng đường cao với 66% đường glucose, 5% đường saccharose. Vải đứng hàng đầu của cây ăn trái, có tác dụng bổ sung năng lượng, gia tăng dinh dưỡng.

Bia đen

1dd

Bia đen là thức uống chứa calo nhiều nhất trong các loại bia, trong 470 ml bia đen chứa 220 calo do đó nó không phải là lựa chọn tốt ,nếu bạn tiêu thụ thường xuyên.

Thay vào đó, hãy ưu tiên các loại bia giàu protein để giải khát mùa hè, bởi chúng không gây thừa calo trong cơ thể. Tuy nhiên, nhược điểm chính là không phải nước nào trên thế giới cũng có bia giàu protein.

Soda có đường

1q

Nhiều người vẫn uống soda có đường, nước ngọt, nước ngọt có ga,… mà không thực sự nghĩ chúng ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều đến thế nào. Soda có đường thậm chí còn béo và có hại với cơ thể hơn tất cả các loại bánh mứt bạn thường xuyên sử dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn