Sau tiết Thanh Minh: 3 con giáp cẩn thận tai ương, đề phòng tiểu nhân hãm hại

( PHUNUTODAY ) - Sau tiết Thanh Minh, 3 con giáp cẩn thận tai ương, đề phòng tiểu nhân hãm hại. Bằng không sẽ rước về mình những đau đầu, phiền phức không đáng có.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, sau tiết Thanh Minh không phải là thời điểm thuận lợi để Dậu khởi nghiệp là ăn. Cả 2 phương diện công việc và tài lộc của bạn đều rất dễ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gặp nhiều biến động, đối mặt với nhiều chuyện không may. Lúc này, chưa phải là thời cơ chín muồi của Dậu, bởi bạn chưa tạo dựng được những mối quan hệ phù hợp, tiền lực kinh doanh cũng chưa vững chắc. Thế nên, đây không phải là lúc mơ mộng xa vời mà hãy tập trung hơn trong công việc và hạn chế sai sót ở mức tối đa.

con-giap-00-4243434

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, công việc, sự nghiệp của người tuổi Tuất sau tiết Thanh Minh sẽ gặp nhiều trắc trở, lận đận. Công việc của bạn gặp rất nhiều áp lực, bạn cũng vô cùng cố gắng. Nhưng phần thường cho những nỗ lực của bạn lại không được đền đáp. Lương lậu được trả không xứng đáng. Thậm chí còn bị tiểu nhân gièm pha, bức hại. Tốt nhất,  Tuất nên dĩ hòa vi quý, hạn chế va chạm để giảm tối đa những thiệt hại, xui xẻo.

con-giap-00-8-8-243423

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, sau tiết Thanh Minh, bên cạnh Tuất và Dậu, Sửu là con giáp xui xẻo, khi bị nhiều sao xấu chiếu rọi. Trong công việc, họ nỗ lực hết mình. Nhưng lại bị tiểu nhân ghen ghét, hãm hại. Thế nên, lúc này Sửu nên thận trọng trong giao tiếp. Lời khuyên dành cho bạn, hãy chọn bạn bè và đối tác một cách thông minh để tránh gặp phải tiểu nhân, để rồi rước về những phiền phức đau đầu không đáng có.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link