Sau vụ Âu Hà My, siêu mẫu Hà Anh bày cách ứng xử “hợp tình hợp lý” khi phát hiện chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Là người từng trải và đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, siêu mẫu Hà Anh bày cách ứng xử “hợp tình hợp lý” khi phát hiện chồng ngoại tình được chị em rần rần ủng hộ.

Những ngày qua, cả showbiz Việt bàn tán xôn xao về việc nữ giảng viên Âu Hà My công khai tố chồng đạo diễn ngoại tình. Dù có clip bắt quả tang chồng ở cùng tiểu tam nhưng Âu Hà My chỉ yêu cầu chồng ký vào đơn ly hôn để giải thoát cho nhau.

Empty

Nữ giảng viên Âu Hà My công khai tố chồng đạo diễn ngoại tình

Bên cạnh nhiều ý kiến đồng cảm, nhiều ý kiến lại cho rằng cách làm của Âu Hà My chưa được tinh tế. Thay vì làm "rùm beng" thì nên "đóng cửa bảo nhau". Hơn nữa, việc Âu Hà My và gia đình quay clip tung lên mạng xã hội chẳng khác nào "đòn chí mạng" với tương lai của Trọng Hưng.

Vốn là người từng trải và đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, mới đây Hà Anh đã có ý kiến riêng cách ứng xử khi phát hiện chồng ngoại tình.

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: "Tôi và chồng đã nói nhiều lần về điều này. Cả hai đều đến với nhau vì tự nguyện, đều là người ghét sự dối trá nên đã thoả thuận với nhau "cả hai không bao giờ chấp nhận tha thứ nếu đối phương phản bội. Nếu phản bội hãy tự động về nhà xách va li ra đi, khỏi nói nhiều!".

Nhìn bé Myla của chúng tôi lớn lên mỗi ngày, quấn ba, quấn mẹ, có lần chồng tôi rưng rưng nói: "Nhìn con bé hạnh phúc bên ba mẹ, anh không hình dung được có người đàn ông nào ngu ngốc đến mức đánh đổi niềm hạnh phúc của con! Để làm cái gì? Để thoả mãn vui vẻ trong chốc lát?".

Empty

Chúng tôi đều trùng quan điểm này. Dẫu biết việc vợ chồng ăn đời ở kiếp được bên nhau cần rất nhiều nỗ lực cố gắng xây dựng từ cả hai phía, ly hôn là điều bất đắc dĩ nếu cả hai không thể hàn gắn được khác biệt. Nhưng việc lừa dối, phản bội chứng tỏ đối phương coi thường và chà đạp lên người bạn đời. Đối với cá nhân tôi, là một người tự lập và có sự kiêu hãnh, không bao giờ tôi tha thứ.

Còn có làm ầm ĩ lên không? Tôi không nghĩ vậy. Có lẽ phải hận thù lắm, phải cay đắng lắm người ta mới làm ầm ĩ lên. Còn đối với tôi sẽ là sự thất vọng và coi thường. Mà đã thất vọng và coi thường thì coi như không tồn tại luôn, ầm ĩ lên tốn thêm thời gian và tổn hại thêm tinh thần của mình".

Ngay khi chia sẻ bài viết, Hà Anh nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng: "Chị phát biểu hay quá", "Bài viết rất hay và ý nghĩa", "Hà Anh phân tích hay quá", "quá xuất sắc", "Hihi hay quá, cứ đàng hoàng lên Tinder mà hi anh hi em"...

Empty

Được biết, Hà Anh đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã Olly Downden mang quốc tịch Anh, đang làm giáo viên tại TP.HCM. Ông xã Hà Anh từng tiết lộ là “cây nội trợ” chính của gia đình. Không chỉ phụ vợ chăm con, Olly còn dọn dẹp, giặt giũ, nấu ăn và chăm chỉ đưa vợ đi sự kiện, mua sắm và đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh cùng với con gái nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link