MC chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” bức xúc khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - MC Thu Uyên khẳng định nghĩa cử cao đẹp của mọi người trong thời gian gần đây chứng minh một điều NCHCCCL đã trở thành một hoạt động thiện nguyện của xã hội, của mọi người

Thông tin về chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" (NCHCCCL) dừng phát sóng đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Rất nhiều nghệ sĩ như Hà Anh Tuấn, MC Phan Anh, Việt Hương… đã tự bỏ tiền túi, kêu gọi các mạnh thường quân chung tay đóng góp.

Bên cạnh những ý kiến khích lệ, động viên các thành viên của ban tổ chức và tán dương nghĩa cử cao đẹp của các nghệ sĩ thì cũng có một số ý kiến trái chiều về vụ việc này. 

Mới đây, MC Thu Uyên - người đã đồng hành cùng chương trình NCHCCCL bất ngờ đăng tải sự bức xúc khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện của chương trình. 

Cụ thể cô viết: “Điều làm tôi hạnh phúc – là đã có cách để mọi người quan tâm góp tay hành động để NCHCCCL sống, tiếp tục tìm kiếm và kể những câu chuyện đời nhân nghĩa. Thế có nghĩa là NCHCCCL đã trở thành một hoạt động thiện nguyện của xã hội, của mọi người. Nó đã trưởng thành! Còn hạnh phúc nào hơn đối với những người đã sinh ra nó, 13 năm nay cực nhọc vì nó.

Điều làm tôi ngượng là: giá mà mình giỏi giang hơn, để lo được cho nó, để nó làm việc cho xã hội mà không phải làm phiền đến mọi người.

soc-mc-cua-chuong-trinh-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-bi-to-an-chan-tien-tu-thien-06a-5074476

MC Thu Uyên đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu.

Bản thân tôi là người khái tính, không vay mượn ai, đặt tự trọng của mình vào chữ sạch về tiền. Nhân đây, xin nói rằng những kẻ nào trên mạng vu khống tôi ăn tiền, tôi không đáp lại ngay lúc này vì không đáng mất thời gian, nhưng tôi đã cho làm vi bằng".

Cô khẳng định, bản thân mình khi đọc được những chia sẻ của cộng đồng rằng "có ít góp ít được không" cảm thấy vô cùng xúc động, chỉ muốn ôm lấy những người như vậy để nói lời cảm ơn chân thành. Vì ít tiền không phải vấn đề bận tâm, muốn làm thiện nguyện có vô vàn cách, chương trình cũng có thể là cầu nối để bạn gửi đến những gia đình khó khăn. 

Bên cạnh đó, MC Thu Uyên cũng nói rằng không muốn những gia đình đoàn tụ nghe được những tin sai lệch vì chương trình. Họ xứng đáng được đoàn tụ, xứng đáng được nhận sự giúp đỡ của mọi người mà không cần phải cảm thấy mắc nợ ai. 

Cách đây vài ngày, Hà Anh Tuấn sau khi nghe được thông tin chương trình NCHCCCL phải đừng phát sóng đã ủng hộ 3 tỷ. Nghĩa cử cao đẹp của anh được khán giả hết lời khen ngợi. 

Sau Hà Anh Tuấn, MC Phan Anh cũng đóng góp 30 triệu đễ hỗ trợ chương trình. Mới đây, nghệ sĩ hài Việt Hương cũng lên tiếng kêu gọi khán giả cùng chung tay để một chương trình ý nghĩa như vậy có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình. 

“Tiếc quá cả nhà ơi. Đây là chương trình hiếm hoi mà ai xem cũng không thể kiềm được nước mắt. Chia ly là nỗi đau lớn nhất của một đời người. Xem lại những số đã phát sóng của chương trình, Hương thấy có những người con sinh ra đã lạc mẹ từ khi còn chưa mở mắt. Rồi mãi 50, 60 năm sau nhờ chương trình mà tìm lại. Một chương trình ý nghĩa như thế cần phải được tiếp tục. Và Hương kêu gọi mọi người chung tay, của ít lòng nhiều, mỗi người một chút để giúp họ đi tiếp hành trình nhân đạo này. Mỗi người một tay nhé!” – Việt Hương nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link