Scandal dàn dựng hay trò lố của Ưng Hoàng Phúc?

( PHUNUTODAY ) - Quan hệ hiện tại giữa Thành Nhân và Ưng Hoàng Phúc rất tốt. Hai người quen nhau đã được 6 năm

(Phunutoday) - Cuộc khẩu chiến trong clip giữa MC Thành Nhân và Ưng Hoàng Phúc đã được công ty Wepro khẳng định là kịch bản có sẵn. Trắng đen đã rõ ràng nhưng những tranh cãi về thái độ của hai nhân vật vẫn đang còn sức nóng trên khắp các diễn đàn mạng.
 
 
Mô tả ảnh.
Đã là kịch bản, nhưng cuộc khẩu chiến bên ngoài ngày càng sục sôi?

Khi phóng viên báo Phunutoday liên lạc với MC Thành Nhân, MC Thành Nhân từ chối trả lời về vấn đề này, với anh những gì đã qua rồi thì hãy cứ để cho nó qua đi, rồi thời gian sẽ trả lời tất cả, cứ nói đi nói lại chuyện này thì nó sẽ không hay.mọi người sẽ hiểu cho công việc của anh. MC là nghề mà Thành Nhân rất đam mê và sẽ theo đuổi nó cho nên Thành Nhân rất sợ bị mọi người nghĩ rằng anh đang lợi dụng chuyện này để thổi phồng tên tuổi.

Cuối cùng MC Thành Nhân chỉ khẳng định một điều: "Quan hệ hiện tại giữa Thành Nhân và Ưng Hoàng Phúc rất tốt. Hai người quen nhau đã được 6 năm, từ ngày mà Thành Nhân đang còn là một người làm báo cho đến nay mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp".

Tuy nhiên về phía Ưng Hoàng Phúc, chiều qua 8/4, trên trang Megafun, khi được hỏi, anh có biết đoạn clip phỏng vấn đó sẽ được phán tán hay không, Ưng Hoàng Phúc nói: “Khi nhận lời phỏng vấn, tôi nghĩ clip sẽ được phát trên truyền hình. Thế nhưng, khi cuộc phỏng vấn không thành, tôi cứ tưởng nó sẽ được cắt bỏ. Vậy mà không hiểu vì sao clip lại bị tung lên Youtube bằng chính trang của công ty. Về chuyện này, tôi không bàn luận gì thêm, vì nếu tôi nói gì cũng không khách quan. Hãy dành câu trả lời cho người MC và đơn vị thực hiện!”.

 
Mô tả ảnh.
Ưng Hoàng Phúc chính thức khẳng định trên facebook về kịch bản của cuộc phỏng vấn. Anh cũng không quên chỉ trích một số tờ báo thiếu trách nhiệm về facebook giả mạo của anh.

Câu trả lời này của Ưng Hoàng Phúc có gì đó mâu thuẫn với câu trả lời của đại diện công ty Wepro hay không? Đã là kịch bản có sẵn tại sao Ưng Hoàng Phúc lại nói là "cuộc phỏng vấn không thành"? Trên facebook, Ưng Hoàng Phúc chính thức yêu cầu các fans của Phúc ngừng chỉ trích Thành Nhân MC đi, cũng chỉ là cái quicktalk của chương trình thôi, không có gì nghiêm trọng.

Tuy nhiên lượng fans hùng hậu của Ưng Hoàng Phúc vẫn liên tiếp chỉ trích và cho rằng MC Thành Nhân là thiếu kinh nghiệm và Ưng Hoàng Phúc lại khẳng định với fans một lần nữa: "Thiếu kinh nghiệm gì? kịch bản nó muốn vậy mà, chỉ tội là đứng phỏng vấn chống nạnh nên người ta hơi phản cảm thôi."
 
Mô tả ảnh.
Hiệp hội chỉ trích MC Thành Nhân ngày nhiều người gia nhập

Ngay sau khi clip phát đi, cư dân mạng thấy xuất hiện một hiệp hội trên facebook lấy tên là Hội Những Người Muốn Đấm Vào Mặt MC Thành Nhân. Nhiều người cho rằng hiệp hội này chính là fans của Ưng Hoàng Phúc tạo nên để thỏa sức lên án MC Thành Nhân và những comment trong hiệp hội này cũng có những lời lẽ khá nặng nề.

Nhiều người đang cho rằng giữa Ưng Hoàng Phúc và MC Thành Nhân đang có một mâu thuẫn khá phức tạp, bởi đã là kịch bản rồi thì việc ai người nấy làm, Ưng Hoàng Phúc cũng khẳng định với fans của anh là anh và Thành Nhân làm theo kịch bản. Vậy tại sao fans của Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa buông tha cho MC Thành Nhân và cái hiệp hội kia vẫn ngày càng đông thành viên gia nhập?
  • Hồng Ánh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn