Sẽ thật thiếu sót khi trong tủ đồ của chị em thiếu đi các món đồ màu trắng này

( PHUNUTODAY ) - Sự thật là trong tất cả các màu thì màu trắng luôn mang lại cảm giác dễ chịu, tinh khôi nhất dù là mùa nào.

Áo phông trắng

Đây là kiểu áo chẳng bao giờ lỗi mốt, dù mùa nào  các cô gái có thể diện item này từ ngày này qua ngày khác. Đặc biệt là sẽ chẳng bao giờ cảm thấy chán. Vào mùa hè, phái đẹp có thể mặc riêng áo phông trắng với chân váy ngắn, quần jeans hoặc quần ống rộng. Còn khi thời tiết mát mẻ hơn, các nàng hãy kết hợp chúng với các kiểu áo khoác nhẹ nhàng. Áo phông có thể kết hợp với áo blazer và quần short hết sức xinh xắn.

Empty
Empty

Áo sơ mi trắng

Vẻ thanh lịch của những chiếc áo sơ mi trắng là điều có thể chinh phục được trái tim bất kỳ cô gái nào. Chẳng cần nhiều thời gian suy nghĩ, mặc sơ mi là chuẩn thanh lịch đi làm và đi học rồi. Gam màu trắng kết hợp với sắc màu nào cũng rất hài hòa nên các quý cô cũng không phải lo lắng về việc diện đồ không đẹp mắt. Muốn trẻ trung và năng động, chị em chỉ việc mix áo sơ mi trắng với quần jeans. Còn ai yêu thích bánh bèo thì mặc với chân váy ngắn.

Empty
Empty

Áo blazer trắng

Với các quý cô hiện đại theo đuổi phong cách thanh lịch, những chiếc áo blazer là món đồ có lẽ khó có thể thiếu được. Nhất là mùa thu, các chị em hãy nghĩ đến việc sắm ngay một chiếc áo blazer trắng để dễ dàng kết hợp với những trang phục khác nhau. Loại áo này luôn giúp bạn nổi bật và tự tin hơn trong mắt những người xung quanh. Hơn nữa áo blazer trắng cũng tôn lên nét sang chảnh và điệu đà của các nàng.

Empty
Empty

Quần jeans trắng

Màu xanh thì đã là cơ bản với chị em rồi, vậy sao không thử diện quần jeans trắng vô cùng trẻ trung và sành điệu? Chúng sẽ làm cho phong cách thời trang của phái đẹp trở nên mới mẻ hơn bội phần. Bạn có teher chọn một kiểu trang phục mình thích để kết hợp với loại quần này là các quý cô đã có ngay một set đồ chuẩn chỉnh Ngoài ra các nàng không cần mất nhiều thời gian mix & match với quần jeans trắng mà vẫn sẽ có những set đồ hút mắt. Chắc chắn là trong tất cả thì áo phông cùng quần jeans trắng là outfit thông dụng, các quý cô có thể áp dụng thường xuyên.

Empty
Empty

Có thể nói rằng, váy áo có màu sắc nổi bật vô cùng bắt mắt nhưng đảm bảo rằng những trang phục màu trắng chưa bao giờ giảm sức hút đối với phái đẹp. Bạn vừa không phải nghĩ xem mix màu nào mới đẹp, lại vừa có cả vạn ý tưởng cho việc đi làm, đi chơi mà chẳng lo lỗi mốt. Nhất là những ngày thời tiết ẩm ương xám xịt, không gì bằng những món đồ trắng cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link