Vừa mới chào đời, tiểu công chúa nhà Cường Đô La đã được sắm tủ quần áo sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Ái nữ nhà Cường Đô La quả là sinh ra đã ở vạch đích khi có bố mẹ là những người nổi tiếng, giàu có.

Sau 9 tháng trông đợi, sáng nay (9/8), trên trang cá nhân của Cường Đô La hạnh phúc thông báo tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Anh đính kèm dòng chú thích: "Hello Suchin. 9/8/2020". Tên gọi thân mật ở nhà của bé là Suchin, giống với tên anh hai Subeo.

Empty

Bé gái đầu lòng của Đàm Thu Trang chào đời vào ngày 9/8

Mới đây nhất, “đại gia phố núi” còn hạnh phúc khoe 1 góc phòng chứa quần áo của tiểu công chúa. Dù mới chào đời nhưng ái nữ Suchin của vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La được sắm sửa rất nhiều quần áo, giày dép đủ màu sắc, kiểu dáng và được treo lên ngay ngắn không khác một cửa tiệm thu nhỏ.

Empty

Không gian chứa quần áo, đồ chơi của ái nữ nhà Cường Đô La

Không những vậy, vợ chồng nam doanh nhân còn chuẩn bị rất nhiều thú bông, đồ chơi dễ thương cho bé con khiến dân tình vô cùng thích thú. Bé Suchin quả là sinh ra đã ở vạch đích khi có bố mẹ là những người nổi tiếng, giàu có.

Empty

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã dọn về căn hộ mới trước khi hạ sinh con gái

50309757_10210290241932465_1611324854462578688_o_rzan

Được biết, Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức lên duyên vợ chồng từ tháng 7/2019. Sau hơn 1 năm kết hôn, đến tháng 6/2020, Đàm Thu Trang mới chính thức công khai mang thai con gái đầu lòng với Cường Đô La. Trong suốt khoảng thời gian thai kỳ, đại gia phố núi hết mực cưng chiều bà xã, anh chăm lo tận tình, cưng như trứng mỏng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link