Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, trở nên bất cần

( PHUNUTODAY ) - Sau những ngày tháng đầy nước mắt, phụ nữ hiểu ra rằng tuổi xuân của mình quá ngắn ngủi để dằn vặt, để trách móc bản thân. Gặm nhấm nỗi đau không mang lại hạnh phúc, chỉ mang lại sự chán chường và thất vọng cho chính mình và cả những người xung quanh mà thôi.

Khi yêu người phụ nữ nào cũng yêu hết mình và chung thủy với người đàn ông mà mình đã chọn. Chẳng lạ lẫm gì với cái việc phụ nữ xem đàn ông chính nguồn sống, là động lực lớn lao trong cuộc đời mình. Nhưng đáng tiếc không phải người đàn ông nào cũng chung tình và trân trọng tình yêu đó.

Đàn ông nâng niu, trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình thì ít nhưng lừa dối và làm họ tổn thương thì lại rất nhiều.

Khi phát hiện ra người đàn ông lừa dối mình, rất nhiều người phụ nữ vẫn chọn cách níu kéo để rồi tới lúc trái tim tan vỡ họ mới hiểu ra rằng việc giữ một người mà trái tim họ không thuộc về mình thì cũng vô ích.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi những giọt nước mắt không còn rơi, người phụ nữ trở nên điềm tĩnh hơn bao giờ hết. Ở giai đoạn này họ thản nhiên và bất cần vô cùng. Họ không còn lụy tình nữa, với phụ nữ nước mắt rơi chừng ấy là quá đủ rồi, họ sẽ chẳng còn gì để tiếc nuối, xót xa nữa. Bởi thế mới nói phụ nữ rất mạnh mẽ, họ cũng như túi trà lọc, khi cho nước sôi vào rồi bạn mới thấy sức mạnh của họ như thế nào…

Trải qua những đau khổ, hụt hẫng, phụ nữ mới nhận ra rằng một người đàn ông dù tốt, dù chân thành đến đâu cũng sẽ những lúc rơi vào cám dỗ. Việc của phụ nữ chính là phải tỉnh giấc mộng tình ái: Không có điều gì là mãi mãi, không có sự chung thủy nào của đàn ông là tuyệt đối.

Sau những ngày tháng đầy nước mắt, phụ nữ hiểu ra rằng tuổi xuân của mình quá ngắn ngủi để dằn vặt, để trách móc bản thân. Gặm nhấm nỗi đau không mang lại hạnh phúc, chỉ mang lại sự chán chường và thất vọng cho chính mình và cả những người xung quanh mà thôi.

Sướng hay khổ – vui hay buồn nó nằm ở 2 chữ tùy duyên. “Phụ nữ sướng khổ cũng quan trọng lắm, nhưng mà lấy được người đàn ông cả đời yêu thương, che chở cho mình mới đáng khao khát, mới đúng là hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ khi biết cách yêu bản thân mình thì mới được người khác tôn trọng. Bài học đầu tiên chính là thương lấy mình, chứ chẳng dại gì bỏ bê bản thân để chạy theo một người đàn ông không xứng đáng. Bởi vì thất bại lớn nhất của người phụ nữ không phải là yêu và lấy chồng nghèo mà chính là yêu và lấy người không yêu mình

Khi dám buông bỏ quá khứ không tốt đẹp cũng chính là cách khiến phụ nữ trưởng thành hơn. Họ sẽ nhận ra, cuộc đời cần phải có những thử thách, những sóng gió để họ có những trải nghiệm đáng nhớ.

Chính từ những vấp ngã đó thì phụ nữ sẽ trở nên can trường và chân chính hơn bao giờ hết. Khi thấy buồn, hãy tô son và tiếp tục chiến đấu. Sự thông minh và mạnh mẽ là vũ khí cần thiết của một người phụ nữ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn