Shakira xả stress cho Pique bằng… thỏ

( PHUNUTODAY ) - Án phạt treo giò 1 trận kèm khoản tiền phạt 600 euro cũng không khiến Gerard Pique buồn lâu bởi cô người yêu tài năng, xinh đẹp Shakira và những chú thỏ cực...

Án phạt treo giò 1 trận kèm khoản tiền phạt 600 euro cũng không khiến Gerard Pique buồn lâu bởi cô người yêu tài năng, xinh đẹp Shakira và những chú thỏ cực kì đáng yêu đã xua tan hết những đám mây u ám trong lòng chàng trung vệ của Barcelona.

[links()]

Pique đã rất bất mãn sau khi bị trọng tài cho “xơi” thẻ đỏ trong trận gặp Sporting Gijon mới đây. Uỷ ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha cũng không cho anh cơ hội kháng án mặc dù quyết định của trọng tài có vẻ quá nghiêm khắc đối với lỗi lầm của trung vệ 25 tuổi.

Shakira tinh nghịch chơi đùa với thỏ giữa sân thượng đầy nắng.

Nhưng treo giò là treo giò, Pique còn biết làm gì hơn ngoài việc ngậm ngùi chấp nhận vắng mặt trong trận ra quân tiếp theo của Barca. Tuy nhiên, nỗi bức xúc trên sân cỏ của Pique chẳng mấy chốc đã nhường chỗ cho hạnh phúc giản dị, đời thường.

Những lúc trong lòng Pique dậy sóng,  cô ca sĩ người Colombia luôn biết cách xoa dịu chàng “phi công trẻ”. Và lần này, không phải là bữa ăn tối lãng mạn, không phải là một bài hát vui nhộn Shakira tự chế, cũng không phải bàn xếp chữ Scrabble mà chính 2 chú thỏ cực xinh của cô bồ đã khiến nụ cười trở lại trên gương mặt chàng cầu thủ.

Không cười sao được khi mà Shakira nhí nhố cứ ôm hai chú thỏ trắng tinh nhảy nhót trước mặt. Thêm vào đó, cách xưng hô của người đẹp 35 tuổi với hai cục bông biết chạy mới thực sự khiến Pique giãn hết cơ mặt.

“Các con hãy nhìn mặt ông bố giận dữ kia đi, trông buồn cười quá cơ!”, ngôi sao nhạc Latin láu cá giả vờ thủ thỉ với 2 “nhóc tì” đặc biệt.  Ông bố bất đắc dĩ tức tối sao được khi mà cả “3 mẹ con” cứ sà vào lòng, thi nhau thể hiện tình cảm.

“Cô ấy cứ như trẻ con vậy, hai chú thỏ cũng đáng yêu nữa”, Pique thích thú chia sẻ. Cựu cầu thủ Manchester United hoan hỉ tiếp tục khen ngợi bạn gái: “Không chỉ thích thỏ thôi đâu, Shakira từng cứu sống cả… bọ rùa nữa.

Tôi yêu cô ấy cũng chỉ vì những điều giản dị ấy thôi”. Yên ấm và hạnh phúc thế này, chẳng mấy mà cô gái Nam Mỹ về làm dâu Tây Ban Nha thôi.

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn