Shark Bình bất ngờ gặp 'biến lớn' sau khi thông báo ly hôn khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Trang cá nhân của Shark Bình đã biến mất trên phần tìm kiếm của facebook mà không rõ nguyên nhân.

Chiều ngày 12/5, trang cá nhân của Shark Bình bất ngờ "biến mất", thay vào đó anh chỉ dùng trang fanpage để trao đổi thông tin với mọi người. Nguyên nhân việc trang cá nhân bị mất đến nay chưa được phía Shark Bình làm rõ.

sau-nhung-ma-dap-tra-anti-fan-qua-gat-shark-binh-gap-22bien-lon22-tren-mang-xa-hoi-2-ngoisaovn-w780-h409

Vào tối 9/5, Shark Bình đã chính thức thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất các giấy tờ pháp lý về vấn đề ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương cũng như việc phân chia tài sản. Cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. 

Nam doanh nhân viết: "Kính thưa quý anh em bạn bè và công chúng quan tâm. Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là Drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận.

Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

bi-anti-fan-22nho22-keu-phuong-oanh-bo-block-shark-binh-gat-22chac-mom-cho-vo-ngua22-3-ngoisaovn-w629-h800

Bạn trai Phương Oanh bày tỏ mong muốn: "Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên luỵ và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải, thì may mắn và tốt đẹp ắt sẽ đến.

Mong rằng thông báo này sẽ chấm dứt các Drama về đời tư của tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc mọi người sức khoẻ, thành công và hạnh phúc, xin cảm ơn".

Còn về phía Phương Oanh, sau khi bạn trai hoàn tất thủ tục ly hôn, cô đã nhân trả lời váo chí và xin lỗi vì đã để chuyện tình cảm cá nhân của mình ảnh hưởng đến công chúng: "Sau hành trình dài, tôi nhận ra được sai sót lớn nhất cũng là duy nhất của tôi là việc mình thiếu hiểu biết. Thời điểm đó, tôi cũng chia sẻ với công chúng là tôi biết anh là người đàn ông độc thân trong suốt hơn 2 tháng quen tôi và có 1 lần đổ vỡ. Lúc đó, tôi không khẳng định anh đã ly hôn. Nghĩ vô tư nữa là anh ấy đã độc thân, hôn nhân cũng đổ vỡ nhiều năm rồi, cũng đã đồng thuận ly hôn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link